Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Nga loại người hùng World Cup 2018 vì "tự sướng"

Thứ Bảy 14/11/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Artem Dzyuba, người từng tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018 đã không được gọi lên ĐT Nga vì bị cho là nhân vật chính trong đoạn video "tự sướng" rò rỉ trên mạng.

Đội trưởng tuyển Nga bị loại vì video "tự sướng"


Tiền đạo Artem Dzyuba đang khoác áo cho CLB Zenit Saint Petersburg, anh vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Trước đó cầu thủ 32 tuổi được ví như người cùng của ĐT Nga ở World Cup 2018 với 3 bàn thắng giúp đội bóng vào tứ kết. Sau giải, Dzyuba được HLV Stanislav Cherchesov trao băng thủ quân.
 
Tiền đạo Artem Dzyuba bị loại khỏi ĐT Nga vì tự sướng hình ảnh

Artem Dzyuba bị loại khỏi ĐT Nga


Mới nhất, Dzyuba mất suất lên tuyển Nga sau khi anh bị cho là nhân vật chính trong đoạn video "tự sướng" rò rỉ trên mạng tối 7/11. HLV tuyển Nga Stanislav Cherchesov xác nhận tiền đạo sinh năm 1988 không được gọi lên tuyển quốc gia, ông nói:

"Chúng tôi phải chuẩn bị cho những trận đấu với Moldova, Thổ Nhĩ Kỳ và Serbia nên cần tập trung tối đa, không bị xao nhãng bởi những chuyện ngoài lề. Các cầu thủ cần cư xử chuẩn mực ở cả trong và ngoài sân cỏ".

"Chúng tôi không gọi Artem Dzyuba lên tuyển tập trung để bảo vệ cả đội bóng và cầu thủ khỏi những căng thẳng, tiêu cực quá mức. Tôi không bình luận việc cậu ấy có phải là nhân vật chính trong đoạn video được chia sẻ hay không. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có thời gian nhìn nhận lại mọi việc".

Hinh anh duoc cho la cua Artem Dzyuba

Hình ảnh được cho là của Artem Dzyuba


Dzyuba chưa lên tiếng về đoạn video một người đàn ông đang "tự sướng" trên giường. Hồi tháng 7 cầu thủ 32 tuổi này và đồng đội Sardar Azmoun gây xôn xao với màn ăn mừng mô phỏng động tác phòng the sau khi giúp Zenit St Petersburg lên ngôi vô địch Nga sớm 4 vòng đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X