Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tượng tiền vệ Essien thảm họa hơn phiên bản lỗi của Ronaldo

Thứ Năm 04/01/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Essien trở thành cái tên mới nhất gia nhập những ngôi sao bóng đá được đúc tượng, phiên bản thảm họa.


Nhằm tôn vinh sự nghiệp lẫy lừng của Michael Essien, đặc biệt trong màu áo Chelsea, một nhà điêu khắc địa phương và cũng rất hâm mộ ngôi sao 35 tuổi đã nung nấu ý định dành tặng thần tượng một tác phẩm nghệ thuật để đời. Ngày 3/1, bức tượng khắc họa chân dung Essien chính thức được dựng lên tại thành phố Kumasi, cách quê hương Accra của tiền vệ người Ghana hơn 200 km về hướng đông nam.
Tuong tien ve Essien tham hoa hon phien ban loi cua Ronaldo hinh anh
Bức tượng thảm họa của Essien tại quê nhà Ghana. Ảnh: MXH.


Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất hiện, món quà lập tức khiến tất cả phải… ngã ngửa vì quá thảm họa. Nhiều ý kiến trên các trang mạng xã hội cho rằng bức tượng như thể một món đồ chơi của trẻ em bị lỗi hơn là tác phẩm nghệ thuật.

Vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào từ Essien nhưng có lẽ khi chứng kiến bức tượng trên từ đất nước Indonesia xa xôi, cựu ngôi sao Chelsea cũng chẳng thể thốt nên lời.

Cách đây chừng hơn 1 năm, Cristiano Ronaldo cũng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười tương tự. Nhờ những đóng góp vào chiến tích đăng quang EURO 2016 của tuyển Bồ Đào Nha, CR7 vinh dự được đặt tên cho sân bay quốc tế tại quê nhà Madeira, đồng thời nhận món quà, bức tượng điêu khắc chân dung từ nghệ sĩ Emanuel Santos.

Nhưng bức tượng lại gây ra nhiều tranh cãi do hình thù có phần xấu xí với nụ cười méo mó. Bản thân Ronaldo cũng tỏ ra không mấy hào hứng trước món quà đưa anh vào tình thế khó xử.

Trước Essien và Ronaldo, chân dung của Diego Maradona, Lionel Messi, Luis Suarez, Wayne Rooney và rất nhiều sao bóng đá khác cũng từng được khắc họa theo phiên bản thảm họa.

Theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X