Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Greenwood tại MU có biến chuyển

Thứ Bảy 04/03/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang lên kế hoạch kỹ lưỡng hòng giúp Mason Greenwood có cơ hội tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Tương lai của Greenwood tại MU có biến chuyển

Đội chủ sân Old Trafford được cho là lên kế hoạch cho sự trở lại của tiền đạo 21 tuổi. Việc này sẽ không tiến hành một cách chóng vánh mà phải đi theo một lộ trình cụ thể.

Theo The Athletic, Greenwood có thể sẽ mở một cuộc phỏng vấn trên truyền hình như một phần của sự trở lại. Tại đây, chân sút sinh năm 2002 sẽ bị chất vấn về những rắc rối trong hơn 1 năm qua.

Các nguồn tin tiết lộ: "Theo kịch bản Greenwood ở lại, MU có thể phải tuân thủ một quy trình theo từng giai đoạn, có tính đến tình cảm của các nhóm người hâm mộ, nhà tài trợ và đội nữ ở các giai đoạn khác nhau”.

Tương lai của Greenwood tại MU có biến chuyển 1

Greenwood vẫn còn đường trở lại thi đấu cho Man Utd

Điều này được cho là sẽ khuyến khích Greenwood nhận một hình thức tư vấn trị liệu, trước khi có thể phục hồi bao quát. Cách tiếp cận như vậy có thể bao gồm việc cầu thủ 21 tuổi tham gia vào 1 cuộc phỏng vấn trên truyền hình.

Nguồn tin cũng nhấn mạnh Man Utd có thể xem Greenwood là một thanh niên phạm sai lầm và hối hận về hành động của mình và tin rằng họ có trách nhiệm phục hồi anh ấy.

Cách đây ít lâu, truyền thông Anh tiết lộ, Greenwood chuẩn bị làm cha khi bạn gái đã mang thai. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết: "Họ và gia đình đều rất hạnh phúc và thực sự mong chờ sự ra đời của em bé".

Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của chân sút người Anh với MU còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X