Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lại được dựng tượng to gấp nhiều lần so với Ronaldo

Thứ Sáu 30/06/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Biểu tượng của Thụy Điển sắp hoàn thành”, đó là lời chú thích đầy chất ngông mà Zlatan Ibrahimovic dành cho video quay tác phẩm điêu khắc đang trong quá trình hoàn thiện của chính mình.

 

Tỏ ra khá phấn khích trước bức tượng to lớn mới sắp được dựng tại quê nhà, “Lão tướng” Zlatan Ibrahimovic đã đăng tải một đoạn video ngắn lên Instagram để khoe với NHM, kèm theo lời chú thích đậm chất ngông: “Biểu tượng của Thụy Điển sắp hoàn thành”.

Tuong Ibrahimovic cuc chat, to lon hon Ronaldo hinh anh

Tượng Ibrahimovic đang trong quá trình hoàn thành

Không có gì quá ngạc nhiên về việc cựu sao Manchester United được dựng tượng tại quê nhà. Bởi trước đó, Ibrahimovic cũng từng được NHM Thụy Điển dựng tượng tôn vinh. Tuy nhiên, theo đánh giá sơ bộ, tác phẩm điêu khắc mới này lột tả được thần thái, chất ngông trong tính cách con người Ibra hơn bức tượng trước.

Tuong Ibrahimovic cuc chat, to lon hon Ronaldo hinh anh
Tượng Ronaldo từng là đề tài cho dân mạng chế ảnh

Nhân dịp Ibra khoe tượng cá nhân, không ít người lại lôi tượng Ronaldo được dựng ở sân bay xứ đảo Maderia ra làm một sự so sánh nhỏ. So với tượng của ngôi sao Real Madrid từng trở thành đề tài bị dân mạng chế ảnh, tượng Ibrahimovic có kích thước lớn hơn gấp nhiều lần. Thêm nữa, cách khoe tượng đang trong quá trình hoàn thiện của Ibra vô cùng ấn tượng, cứ như thể thước phim khoa học viễn tưởng bom tấn nào đó.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X