Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale được tạc tượng xấu xí không kém Ronaldo

Thứ Năm 01/06/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng một phong cách thiết kế, bức tượng do điêu khắc gia Emanuel Santos vừa mới tạc ngôi sao Gareth Bale cũng chẳng khác là bao so với tác phẩm lần trước dành tặng Cristiano Ronaldo, cứ gọi là “xấu tập thể”.
 

 
Tuong Gareth Bale xau xi khong kem Ronaldo hinh anh

Tượng Gareth Bale xấu xí không kém Ronaldo


Mới đây, điêu khắc gia Emanuel Santos lại tiếp tục cho ra mắt tác phẩm tạc tượng chân dung của một ngôi sao Real Madrid khác, đó chính là Gareth Bale. Được biết, Emanuel Santos đã mất 264 giờ để hoàn tất tác phẩm nặng khoảng 40 kg, trị giá khoảng 25.000 bảng này. Mặc dù có kích thước tương tự với tượng Ronaldo, nhưng tượng Bale nặng hơn đôi chút vì có thêm phần tóc và râu.
 
Tuong Gareth Bale xau xi khong kem Ronaldo hinh anh
Ronaldo và bức tượng tạc mình kỳ quặc

Chắc chắn NHM chưa thể nào quên bức tượng chân dung ngôi sao Cristiano Ronaldo do Emanuel Santos tạo ra đã gây bão thế nào trên mạng xã hội và truyền thông hồi tháng 3 vừa qua. Bức tượng có hình dạng kỳ quặc với khuôn mặt cười méo mó của CR7 đượt liệt vào danh sách một trong những thảm họa nghệ thuật. 
 
Tuong Gareth Bale xau xi khong kem Ronaldo hinh anh
Thêm một thảm họa nghệ thuật của nhà điêu khắc Santos

Ấy vậy mà, ngay sau thất bại đó, Emanuel Santos vẫn tự tin nhận lời của một hãng cá cược lớn ở châu Âu có tên Paddy Power để tạc tượng Gareth Bale ngay trước trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus.
 
Tuong Gareth Bale xau xi khong kem Ronaldo hinh anh
Dù bị chê xấu, nhưng tượng Bale vẫn được đặt trước sân Thiên niên kỷ

Theo đánh giá chung, tác phẩm điêu khắc ngôi sao thứ 2 của Kền kền trắng cũng không khác lần đầu là bao, đa phần đều bị chê xấu, thậm chí có người còn cho rằng bức tượng và Bale không có điểm nào tương đồng, tượng đi đằng tượng, người đi đằng người.
 
Dẫu vậy, bức tượng này vẫn được đặt ngay trước sân vận động Thiên niên kỷ, nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League. 
 
Tuong Gareth Bale xau xi khong kem Ronaldo hinh anh
Điêu khắc gia Emanuel Santos và tác phẩm nghệ thuật bị cho là thảm họa của mình

Chia sẻ về tác phẩm điêu khắc Bale, Emanuel Santos nói: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào. Được tạc tượng cho Gareth Bale là vinh dự lớn với tôi vì đó là một cầu thủ nổi tiếng. Bức tượng này thể hiện được tinh thần, nguồn năng lượng dồi dào và chất chiến binh đặc trưng của người xứ Wales".
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X