Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tượng đài của Chelsea mừng kỷ lục ghi bàn bằng kỳ nghỉ cùng vợ

Thứ Hai 11/05/2015 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

John Terry trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League với 39 lần làm tung lưới đối phương. Trong những ngày tới, anh dành thời gian bên bà xã Toni.

Ở trận hòa Liverpool 1-1 thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua, John Terry lập công cho Chelsea bằng một pha đánh đầu. Mùa này, CLB chủ sân Stamford Bridge lập kỷ lục đứng đầu bảng xếp hạng 274 ngày.

Tuong dai cua Chelsea mung ky luc ghi ban bang ky nghi cung vo  hinh anh
John Terry chia sẻ hình ảnh đi nghỉ cùng vợ Toni. Ảnh: Daily Mail.

Còn với thủ quân của Chelsea, anh có bàn thắng thứ 39 cho đội chủ sân Stamford Bridge sau 457 trận ở Premier League. John Terry vượt lên dẫn đầu danh sách những hậu vệ ghi bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh. Sau đó, trung vệ của The Blues đăng bức ảnh hạnh phúc bên bà xã trên trang cá nhân Twiter. Anh tiết lộ: “Xứng đáng có một vài ngày nghỉ ngơi cùng với Toni”.

Ngoài ra, thủ quân Chelsea chia sẻ: “Đội bóng giữ mạch trận bất bại ở Stamford Birdge mùa này. Thật vui khi ghi bàn sau đường chuyền của Cesc Fabregas. Chúc mừng Ruben Loftus-Cheek có màn trình diễn tốt trong trận đầu được đá chính”.

Cuối tuần qua, tiền vệ Cesc Fabregas lập kỷ lục với pha kiến tạo thứ 18 trong một mùa giải. Anh là nhân tố quan trọng trong hành trình đưa Chelsea trở lại vị trí số một Premier League sau 5 năm. Chức vô địch cùng The Blues mùa giải 2014 - 2015 cũng là lần đầu tiền vệ người Tây Ban Nha có danh hiệu Ngoại hạng Anh trong sự nghiệp. Trước đó, Cesc thi đấu 8 năm trong màu áo Arsenal nhưng không có chiếc cúp Premier League nào.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X