Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel vui bên tình mới sau vài ngày ly hôn

Thứ Năm 28/07/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã tìm được tình yêu với một người đẹp Brazil, vài ngày sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm.

HLV Tuchel vui bên tình mới sau vài ngày ly hôn

The Sun mới đây đã săn được những bức hình tình tứ giữa HLV Tuchel và người đẹp Brazil Natalie Max (35 tuổi) ở Sardinia. Cả hai tận hưởng một chuyến đi biển lúc hoàng hôn trước khi trở về khách sạn riêng có giá 20.000 bảng mỗi đêm. Một du khách bắt gặp cặp đôi này tiết lộ:

“HLV Tuchel cùng bạn gái đã nắm tay thắm thiết và rất hạnh phúc. Họ tỏ ra yêu nhau rất nồng thắm và say sưa. Có lúc Natalie vòng tay qua cổ Thomas và hôn ông. Họ đi bơi, thư giãn trên bãi biển, ăn trưa ở nhà hàng của khách sạn và đi thuyền sang đảo Caprera”.

Vị chiến lược gia người Đức đi nghỉ mát với bạn gái sau khi cùng các học trò tại Chelsea du đấu trước mùa giải tại Mỹ tuần trước. Ông vô cùng rạng rỡ, đặt 1 tay dịu dàng lên người bạn gái mới của mình và cười đùa trên biển đầy lãng mạn.

HLV Tuchel vui bên tình mới sau vài ngày ly hôn 1

HLV Tuchel tình tứ bên bạn gái mới

Tình mới của HLV Tuchel có hai con riêng. Người đẹp 35 tuổi mang quốc tịch Brazil điều hành công việc kinh doanh riêng ở London. Trong khi đó, HLV Tuchel cũng có hai con với vợ cũ Sisi. Hồi tháng 4 năm nay, vợ chồng HLV Tuchel đã gây bất ngờ khi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm.

HLV Tuchel vui bên tình mới sau vài ngày ly hôn 2
Cả hai đã có kỳ nghỉ hạnh phúc cùng nhau

Báo chí Anh đưa tin, vợ cũ của thuyền trưởng Chelsea đưa ra lý do chia tay là bởi khác biệt giữa cả hai là không thể dung hoà. Sissi chính là người âm thầm phía sau sự nghiệp thành công của chiến lược gia người Đức. Dù không tham gia trực tiếp vào các hoạt động bóng đá của chồng song người đẹp này đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp của Tuchel trong suốt những năm qua.

Quyết định ly dị của vợ chồng ông Tuchel được chấp thuận tháng trước. Hai người được cho là đã đạt được thỏa thuận ly hôn trị giá hàng triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X