Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lời bông đùa của Tuchel khiến Lukaku rời Chelsea?

Thứ Năm 30/06/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ là câu bông đùa thoáng qua song HLV Thomas Tuchel đã khiến tiền đạo Romelu Lukaku giận dỗi và trở thành vết nứt trong mối quan hệ của hai thầy trò.

Lời đùa của Tuchel khiến Lukaku rời Chelsea?

Theo tiết lộ mới đây từ nhà báo Nizaar Kinsella, trong một lần theo dõi trận đấu của Tottenham, HLV Thomas Tuchel khi thấy người đồng nghiệp Antonio Conte xuất hiện trên TV đã quay sang nói đùa với Romelu Lukaku rằng: "Kìa, bố cậu kìa".

Dù chỉ là một câu bông đùa thoáng qua nhưng tiền đạo người Bỉ đã ghim lại câu nói ngắn gọn của HLV Tuchel. Lukaku vốn dĩ dành sự tôn trọng rất lớn đối với HLV Conte. Năm 2017, chiến lược gia người Ý từng yêu cầu Chelsea mua tiền đaọ người Bỉ, khi đó còn đang chơi cho Everton, nhưng MU đã nhanh tay hơn để sở hữu cầu thủ này.

Chỉ khi ông tiếp quản Inter Milan, Conte mới có thể sở hữu Lukaku. Bộ đôi này đã góp công lớn trong việc giúp đội nhà giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi. Cũng chính vì điều này mà phát ngôn của HLV Tuchel khiến anh quyết định dứt áo rời Stamford Bridge.

Lời bông đùa của Tuchel khiến Lukaku rời Chelsea 1
Tuchel đã nói câu đùa gây tổn thương  Romelu Lukaku 

Trước đó, Lukaku cũng dính vào nhiều chuyện ảnh hưởng bởi thói vạ miệng của mình. Phát ngôn thiếu kiểm soát trên phương tiện truyền thông cùng phong độ sa sút là nguyên nhân khiến Lukaku phải làm bạn với ghế dự bị ở giai đoạn lượt về Premier League 2021/22.

Anh kết thúc mùa giải 8 bàn thắng, con số không tương xứng với mức phí chuyển nhượng Chelsea bỏ ra vào hè năm ngoái. Khép lại mùa giải ảm đạm nhưng không kém sóng gió của mình, Lukaku cuối cùng cũng đã được trở về mái nhà xưa. Anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế để có lần thứ 2 khoác lên mình áo đấu của Inter.

“Thương vụ này giống như được trở về nhà. Gia đình tôi rất hạnh phúc tại thành phố Milan, vì vậy cảm ơn mọi người, các CĐV và các đồng đội. Từ ngày đầu tiên tới đây, tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ mọi người và cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi vẫn giữ ngôi nhà của mình tại đây khi tới Anh thi đấu, điều đó cho thấy tôi vui mừng thế nào khi quay trở lại. Tôi không thể chờ đợi để gặp các chàng trai trên sân”, Lukaku chia sẻ khi quay lại Inter.

@bongda24h.vn.official “Kìa, bố cậu kìa" #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #lukaku #chelsea #tuchel ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X