Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh phải nhập viện truyền nước trong ngày sinh nhật

Chủ Nhật 17/05/2015 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các bác sĩ đang áp dụng nhiều phương pháp giúp tiền vệ mang áo số 8 sớm bình phục để trở lại tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 28.

Tuan Anh phai nhap vien truyen nuoc trong ngay sinh nhat  hinh anh
Tuấn Anh cảm động trước sự quan tâm các fan nữ.

Ngày 16/5, Tuấn Anh đón sinh nhật tuổi 20 với niềm vui không trọn vẹn. Tiền vệ mang áo số 8 đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương trước thềm SEA Games 28.  Chiều 16/5, bác sĩ Shinichi đưa Tuấn Anh đến bệnh viện Thể thao Việt Nam để truyền nước biển và kiểm tra lại chấn thương đầu gối. Theo chuyên gia người Nhật Bản, Tuấn Anh cần được bổ sung muối khoáng giúp tăng cường sức khỏe, giúp việc tập phục hồi đạt hiệu quả cao hơn.

Sau khi điều trị tại bệnh viện, Tuấn Anh trở về "đại bản doanh" của U23 Việt Nam vào chập tối. Cầu thủ gốc Thái Bình bất ngờ khi gặp nhóm người hâm mộ ngồi chờ hơn 1 tiếng đồng hồ để gặp và chúc mừng sinh nhật anh.

Qua chia sẻ với người hâm mộ, Tuấn Anh nói chấn thương của mình đã ổn hơn nhiều. Các bác sĩ chẩn đoán Tuấn Anh có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội trong 2-3 ngày tới. Tối 16/5, gia đình Tuấn Anh cũng lên Hà Nội để tổ chức sinh nhật cho tiền vệ U23 Việt Nam. Bởi vậy, cầu thủ HAGL có ít thời gian giao lưu với các fan. Chàng cầu thủ hào hoa chỉ kịp gửi lời cảm ơn và hẹn một dịp khác sẽ gặp gỡ người hâm mộ nhiều hơn, trước khi anh lên xe đi ăn tối cùng gia đình.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X