Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh hóa "Wolverine", cổ thủ quân Saudi Arabia có sẹo dài cả gang

Thứ Năm 18/11/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tai nạn hy hữu đã khiến Tuấn Anh tạo ra vết sẹo dài rợn người trên cổ đội trưởng ĐT Saudi Arabia, Salman Al Faraj trong trận đấu diễn ra tối hôm 16/11 vừa qua.

Tuấn Anh cào rách da cổ Salman Al Faraj

Tiền vệ Tuấn Anh dính thẻ vàng sau pha vô ý 'cào' rách vùng da cổ của tiền vệ Salman Mohammed Al Faraj - người đang mang băng đội trưởng của tuyển Saudi Arabia ở phút thứ 59 trong trận đấu giữa Việt Nam và đội bóng Tây Á diễn ra tối hôm 16/11 vừa qua.

Tuấn Anh

Tình huống này diễn ra ở phút 59 của trận đấu khi Al Faraj có pha ngoặt bóng khiến Tuấn Anh mất đà. Và cánh tay của Anh 'Nhô' đã vô tình sượt qua vùng cổ đối phương tạo thành một vết cào khá lớn và dài.

Ngay sau khi về nước, Al Faraj đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ cần đảm bảo anh không bị nhiễm trùng vì vết thương khá lớn này.

Tuấn Anh
Pha 'nhỡ tay' của Tuấn Anh tạo ra vết cào dài trên cổ Al Faraj

Đã có rất nhiều CĐV Saudi Arabia tỏ ra lo ngại khi thấy bức ảnh chụp vết thương của Al Faraj. Tuy nhiên ngôi sao 32 tuổi này cho biết mình chỉ có đôi chút khó chịu nhưng không ảnh hưởng gì đến khả năng thi đấu.

Về phần mình, với tấm thẻ vàng tiếp theo ở trận đấu tối 16/11 vừa qua, tiền vệ Tuấn Anh đã nhận đủ 2 thẻ phạt. Trước đó anh cũng dính 1 thẻ vàng ở trận gặp Nhật Bản. Như vậy, ngôi sao của HAGL sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo khi ĐT Việt Nam tới làm khách trước Australia vào tối ngày 27/1/2022.

Video tình huống phạm lỗi của Tuấn Anh với Salman Al Faraj:

video

Tuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi ArabiaTuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi Arabia
Ngay sau khi va chạm khiến cầu thủ bên phía Saudi Arabia bị đau, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập tức tiến tới xin lỗi.
Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy ParkThủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy Park
Theo thông tin từ Nga thì thủ môn Đặng Văn Lâm đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Đó là một tín hiệu cho thấy sẽ anh sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt...


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X