Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh gửi lời tri ân dành cho bác sĩ Choi Ju-young

Thứ Ba 04/01/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa có lời tri ân tới bác sĩ Choi Ju-young, người đã góp công lớn giúp anh vượt qua chấn thương dai dẳng để có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Tiền vệ Tuấn Anh từng có một khoảng thời gian dài phải chật vật điều trị chấn thương. Điều này đã khiến anh bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn của lứa Công Phượng như VCK U23 châu Á, Asia hay AFF Cup 2018. 

Tuy nhiên sau khi được HLV Park Hang Seo giới thiệu sang Hàn Quốc điều trị dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young, chấn thương dai dẳng của Tuấn Anh đã được chữa khỏi, qua đó giúp anh có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao trong năm 2019. 

Tuấn Anh gửi lời tri ân tới bác sĩ Choi
Tuấn Anh gửi lời tri ân tới bác sĩ Choi trên trang cá nhân

Có thể nói việc Anh 'Nhô' chơi bóng trở lại là nhờ công lớn của bác sĩ Choi. Và có thể hiểu được việc cầu thủ người Thái Bình tri ân tới vị thần y người Hàn Quốc trên trang cá nhân sau khi ông vị bác sĩ này về nước.

Bác sĩ Choi đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tại Việt Nam từ tháng 12/2018. Với kiến thức và kinh nghiệm 18 năm phục vụ cho các đội tuyển quốc gia của Hàn Quốc, ông đã giúp nhiều cầu thủ Việt Nam hồi phục nhanh chấn thương. Các giải đấu trọng điểm của tuyển Việt Nam và đội U23 như Asiad, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, vòng loại U23 châu Á hay vòng loại World Cup 2022... đều có dấu ấn của ông trong công tác vật lý trị liệu.

Tuy nhiên khi đã sắp sang tuổi 70, bác sĩ Choi đã bày tỏ nguyện vọng kết thúc công việc tại Việt Nam để trở về Hàn Quốc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tôn trọng quyết định này. Trước đó, hồi tháng 7, ông từng xin phép về quê chăm vợ ốm. 

Đình Trọng ôm chặt bác sĩ Choi trước khi chia tay. Ảnh: VFF
Đình Trọng ôm chặt bác sĩ Choi trước khi chia tay. Ảnh: VFF

Sau bữa cơm tối ngày 2/1 vừa qua, các thành viên tuyển Việt Nam đã tổ chức chia tay bác sĩ Choi Ju-young. Đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng đội phó Lương Xuân Trường đại diện đồng đội cảm ơn và tặng quà vị chuyên gia người Hàn Quốc. Hậu vệ Đình Trọng cũng ôm chặt bác sĩ Choi thay lời tri ân cho sự tận tâm của ông trong việc điều trị và phục hồi chấn thương cho các tuyển thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X