Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh bị đồng đội cà khịa khi đổi sang kiểu tóc "điện giật"

Thứ Sáu 15/07/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý với kiểu tóc “có một không hai” của mình.

Tuấn Anh bị đồng đội cà khịa khi đổi sang kiểu tóc "điện giật"

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Đà Nẵng, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 V.League 2022. Trong lúc toàn đội di chuyển, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gây được sự chú ý nhất với mái tóc mới đầy nổi bật của mình.

Hình ảnh mới nhất của cầu thủ này cho thấy anh đã làm tóc dập và xù lên. Nhiều cư dân mạng ví Tuấn Anh thời điểm hiện tại với những danh thủ nổi tiếng gắn liền với mái tóc xù như Gullit, G.Ochoa hay Marcelo… Có thể việc đổi “giao diện” này là cách giúp tiền vệ sinh năm 1995 tìm thấy cho mình một nét mới mẻ.

Tuấn Anh bị đồng đội cà khịa khi đổi sang kiểu tóc điện giật 1
Tuấn Anh gây sốt với mái tóc mới đầy ấn tượng. Ảnh: Owker

Dẫu vậy, việc để kiểu tóc này khiến tiền vệ của HAGL nhận về nhiều lời cà khịa của đồng đội. Trung phong Nguyễn Tiến Linh là người phản ứng đầu tiên khi để lại bình luận: “cạn lời” cùng việc nhắc đến người đồng nghiệp Đức Huy. Tiền vệ của Hà Nội sau khi chứng kiến diện mạo mới của Tuấn Anh nhấn mạnh: “Không phải đơn giản đâu! Hình như có cả ảnh đọc sách ở sân bay”.

Trước Tuấn Anh, không ít ngôi sao bóng đá Việt Nam thực hiện việc thay đổi kiểu tóc để làm mới mình trước trận đấu. Theo chia sẻ từ một số cầu thủ thì đây là cách để họ tự tin hơn, làm mới cảm hứng của mình trước các trận cầu. Và có lẽ Tuấn Anh cũng cần một chút “điện” để làm mới mình hơn.

Chiều mai (16/7), Tuấn Anh cùng đồng đội HAGL sẽ bước vào trận đấu được đánh giá là khó khăn trước CLB TP.HCM thuộc khuôn khổ vòng 7 V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X