Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Than "thời buổi khó khăn", Tuấn Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh phụ hồ

Thứ Ba 30/03/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Anh cho thấy sự nhiệt tình không chỉ trên sân bóng mà cả trong những công việc chung của đội.
Tuấn Anh đang phải dưỡng thương và đã không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở 2 trận gần nhất. Tuy nhiên những hình ảnh được anh chia sẻ mới đây trên trang cá nhân có thể khiến người hâm mộ bớt lo lắng phần nào.

Cầu thủ quê Thái Bình đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh vô cùng thú vị khi anh tham gia công việc sửa chữa phòng tập gym trong khuôn viên Học viện HAGL. Anh nhiệt tình làm những công việc từ dọn dẹp cho đến trát tường.

Tuấn Anh
Tuấn Anh đăng ảnh kèm lời chia sẻ: "Thời buổi khó khăn".

Trở lại với CLB HAGL, dù vắng Tuấn Anh nhưng những đồng đội của anh vẫn đang thi đấu xuất sắc và giành 2 trận thắng liên tiếp trước Viettel và CLB TP.HCM với cùng tỷ số 3-0. Việc anh vẫn chưa thể trở lại có lẽ là do HLV Kiatisuk muốn giữ chân cho cậu học trò vốn rất nhạy cảm với những chấn thương này.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Trong 3 mùa giải gần nhất, HAGL đều không thể thắng trong những chuyến làm khách tại đất Cảng. Việc thi đấu trên mặt sân Lạch Tray cũng khiến các cầu thủ tốn rất nhiều sức và dễ chấn thương, vì vậy rất có thể HLV Kiatisuk sẽ lại giữ chân cho Tuấn Anh ở trận này.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X