Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tự truyện "My Side" của Beckham vẫn rất hút độc giả

Thứ Ba 19/01/2010 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã gần 6 năm trôi qua kể từ khi cuốn tự truyện đầu tiên của David Beckham "My side" được xuất bản, nhưng nó vẫn còn rất thu hút được các độc giải nhí.

Theo một cuộc thăm dò của hệ thống siêu thị sách dành cho thiếu nhi tại Anh quốc, cuốn My side của David Beckham và Tom Watt được yêu thích hơn cả những cuốn sách của nhà văn lừng danh Charles Dickens.

Becks trong lễ ra mắt chính thức My side tháng 11/2003

Có tới hơn nửa số độc giả nhí Anh phát biểu rằng My side là cuốn sách gối đầu giường của mình. Họ thích lối viết tự nhiên, giản dị, trong sáng và rất gần gũi với tuổi thơ của mình.

Tháng 11/2003, My side chính thức ra mắt và trở thành hiện tượng văn học Anh khi bán hết veo 103.000 bản trong vòng tuần đầu tiên phát hành. Không chỉ tại Anh, cơn sốt My side lan rộng sang khắp châu Á và châu Mỹ.

Tháng 4/2004, My Side trở thành "Cuốn tự truyện bán chạy nhất mọi thời đại". Ba năm sau, cuốn tự truyện của Becks vẫn làm mưa làm gió trên thị trường sách Anh quốc và đứng thứ ba trong danh sách những tác phầm gối đầu giường thuộc loại tự truyện, chỉ sau The Blunkett Tapes của cựu Bộ trưởng Bộ nội vụ Anh và My Life của cựu tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton.

"Tôi rất tự hào về My side. Và thật không thể tin được khi nó vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả, dù đã 6 năm trôi qua. Cám ơn tất cả các bạn, đặc biệt những độc giả nhí, đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua", ông bố 3 con xúc động phát biểu trên Daily Mail.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X