Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tự truyện của Jamie Vardy chưa xuất bản đã có hàng “nhái”

Thứ Bảy 06/08/2016 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi giúp Leicester City đăng quang ngôi vô địch Premier League, ngôi sao Jamie Vardy đã hé lộ về cuốn tự truyện cuộc đời anh được phát hành vào cuối năm. Ấy vậy mà, trên mạng xã hội đã tràn lan hàng “nhái”.

 
Tu truyen cua Jamie Vardy chua xuat ban da co hang nhai hinh anh
Bìa cuốn tự truyện của Jamie Vardy

Theo như tiết lộ của ngôi sao Jamie Vardy, anh sẽ sớm cho ra mắt cuốn tự truyện viết về cuộc đời mình có tên “Jamie Vardy: From Nowhere, My Story”. Sách được công ty Ebury Publishing chịu trách nhiệm xuất bản. Theo kế hoạch dự kiến, cuốn sách này sẽ được xuất hành vào ngày 6/10 hoặc 20/10. Tuy nhiên, hiện nay trên các trang mạng đọc sách truyện trực tuyến đã xuất hiện một vài thông tin liên quan đến tự truyện của Vardy, đáng chú ý, đó là thông tin mang tính tiêu cực.
 
Thông tin mà dân mạng truyền tay nhau dạo gần đây chính là chân sút người Anh đã thú nhận việc giết một con chó trong cuốn tự truyện bằng 4 bát bia. Điều đó khiến hình ảnh của Vardy xấu hơn trong mắt NHM. 
 
“Khi tôi ở cùng với Stocksbridge, tôi thường gặp nhiều rắc rối. Ở cuối mùa giải, chúng tôi đã thắng. Như thường lệ, chúng tôi uống bia ăn mừng ở CLB, khi đó chú chó Stocky, linh vật của CLB Stockbridge, cũng có mặt. Thật nực cười, tôi đã đổ bia cho Stocky uống. Chú ta uống rất nhiều nên tôi rót bia vào bát chú khoảng 4 lần như thế nữa. 24 giờ sau, Stocky chết”.
 
Ngay sau khi những dòng chữ này được chia sẻ trên Twitter, NHM cho rằng đó chính là một đoạn trích trong nội dung cuốn tự truyện của Jamie Vardy. Vì thế, rất nhiều CĐV lên án hành vi tàn ác đó của ngôi sao 29 tuổi. 
 
Không chịu nổi cảnh chồng yêu quý bị sỉ nhục, cô vợ Rebekah Nicholson buộc phải đăng đàn giãi bày tâm sự: “Không phải ai cũng ngu ngốc mà đi tin vào những thứ họ đọc được cả. Không ai giết một con chó vì hành động đó quá ghê tởm”.

Báo chí Anh nhận định cuốn tự truyện của Vardy chắc chắn sẽ rất thú vị vì bản thân ngôi sao này cũng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Chia sẻ về cuốn sách đầu tay, Vardy từng nói: "Có rất nhiều điều mà mọi người chưa biết về tôi. Tôi rất hào hứng khi được trao cơ hội nói lên toàn bộ câu chuyện, cả trong và ngoài sân cỏ".
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X