Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ sân cỏ tới… màn bạc

Thứ Năm 22/10/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lẽ dĩ nhiên không phải trung vệ người Anh tham gia đóng phim. Anh vừa nhận lời tài trợ cho một bộ phim hành động của Anh và giúp 12 thanh niên có được công việc hằng mơ ước…

Báo chí Anh tiết lộ mới đây Rio Ferdinand đã nhận lời làm nhà tài trợ cho bộ phim hành động của Anh mang tựa đề Dead Man Running – Người chết biết đi (kinh phí ước tính vào khoảng 30 triệu bảng). Trung vệ của M.U đã đồng ý tài trợ cho bộ phim này với điều kiện 12 nam nữ diễn viên nghiệp dư chỉ khoảng 20 tuổi do chính anh tuyển chọn sẽ được tham gia diễn xuất.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án “Quỹ nuôi dưỡng giấc mơ”. Được biết đây là quỹ đào tạo, tạo cơ hội việc làm trong các hoạt động thể thao và nghệ thuật cho các bạn trẻ do dính Ferdinand lập ra. Để thu hút sự hấp dẫn cho bộ phim, dàn diễn viên nổi tiếng của Anh như Danny Dyer, Phil Davis, Monet Mazur cũng góp mặt. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của diễn viên từng giành giải Oscar, Brenda Blethyn.

Ngôi sao đang có mức lương 120.000 bảng/tuần và là bố của 2 con nhỏ cho biết: “Tôi muốn làm điều gì đó để giúp các bạn trẻ có cơ hội biến giấc mơ của mình thành sự thật. 3/12 người do chính tôi tuyển chọn đã được ngắm cho những bộ phim sau bởi đạo diễn thấy họ làm việc chăm chỉ và có khả năng diễn xuất tốt”.

Đang rất thành công ngoài sân cỏ nhưng sự nghiệp của Ferdinand có dấu hiệu đi xuống. Thời gian gần đây, anh không còn giữ được phong độ ổn định nữa. Rio liên tục mắc sai lầm trong ở cả M.U lẫn đội tuyển Anh. Đêm qua, chấn thương của Ferdinand lại tái phát trong trận đấu với CSKA ở vòng bảng Champions League.

Một vài hình ảnh trong bộ phim Dead Man Running

 
 
 
 
 

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X