Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ nạn nhân thành... hung thủ

Thứ Sáu 30/10/2009 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ hậu vệ Calum Davenport bị đâm trọng thương lại vừa được “hâm nóng” bởi những tình tiết mới được hé lộ…

Đến giờ, hình ảnh Davenport bị đâm nát hai bắp đùi vẫn còn gây cảm giác hãi hùng cho nhiều người. Hôm qua (29/10), cảnh sát vùng Bedford đã thông báo về việc tiến hành điều tra đối với hậu vệ của West Ham. Theo cáo buộc, Calum đã to tiếng rồi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với chị gái Cara, trước thời điểm cựu tuyển thủ U21 Anh bị tấn công hôm 22/8. Cần nhắc thêm, mâu thuẫn giữa thành viên trong gia đình Calum và Cara ngày càng được khoét sâu kể từ lúc Cara giao du với tay “anh chị” Worrell Whitehurst. Mâu thuẫn đó được đẩy lên đỉnh điểm khi Cara tuyên bố có bầu với Worrell. Thân mẫu của Davenport, Kim Stupple đã quyết định “lên lớp” đối với Cara. Bản thân Davenport cũng đã có những phản ứng gay gắt với bà chị có “máu giang hồ”. Ngay sau màn cãi vã to tiếng trên, tay côn đồ Worrell cùng đồng bọn đã mò tới nhà của gia đình nhà Davenport. Không để cho nạn nhân kịp phản ứng, bọn chúng đã ra tay tàn bạo trong buổi sáng định mệnh đó. Bị đâm nát cả hai đùi, mất tới 50% lượng máu trong cơ thể, Davenport đã thoát chết một cách thần kỳ. Mặc dù thoát chết, nhưng Davenport khó có cơ hội lấy lại phong độ thi đấu như trước kia. Hình ảnh Davenport tập tễnh rời khỏi bệnh viện Bedford với hai chiếc nạng khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Davenport sắp bị thẩm vấn

Theo một điều tra viên, cảnh sát sẽ sớm triệu tập Davenport nhằm tiến hành thẩm vấn. Nếu có đủ chứng cớ, Davenport sẽ bị khởi tố với tội danh “hành hung người khác”. Vậy là Davenport đang từ chỗ là nạn nhân bỗng chốc biến thành hung thủ. Chua chát hơn, Davenport còn phải đối mặt với nạn nhân là chị ruột mình. Còn trong một diễn biến khác, phiên tòa xét xử Whitehurst dự định sẽ được tiến hành vào ngày 16/11 tới. Hành vi côn đồ, coi thường sinh mạng người khác của Whitehurst chắc chắn sẽ bị trừng trị đích đáng.

Cara & người tình Worrell Whitehurst

Ngay sau thông báo đưa ra từ phía cảnh sát, Davenport đã có phản ứng cụ thể. Vẻ mặt trầm ngâm, Calum chậm rãi nói: “Tôi thực sự bị sốc và thất vọng trước lời cáo buộc của cảnh sát. Tôi không làm bất kỳ điều gì sai trái cả”. Không chịu mở lời thêm, nhưng theo báo chí thì anh đang liên hệ với một số luật sư có tiếng. Dường như Calum không muốn rơi vào thế bị động trong trường hợp phải hầu tòa. “Cậu ấy không còn lựa chọn nào khác. Đó là biện pháp hữu hiệu hơn cả trong thời điểm hiện nay”, bạn bè Calum cùng chung nhận xét.

Thêm một chi tiết nữa: Calum đã quyết định thuê vệ sỹ sau sự vụ vừa xảy ra. Động thái của Calum không hề thừa, bởi lẽ Whitehurst từng tuyên bố sẽ làm cho Calum rời xa sân cỏ vĩnh viễn…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X