Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tư gia của sao M.U bị trộm viếng thăm

Thứ Sáu 28/08/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại căn hộ sau khi cùng M.U tới Club Brugge làm khách ở trận lượt về vòng play-off Champions League, thủ môn Sam Johnstone tá hỏa phát hiện chiếc xế hộp Mercedes trị giá 40.000 bảng của mình bị trộm mất nhiều bộ phận.

Giữa tuần qua, M.U có chuyến làm khách tới Club Brugge để đá trận lượt về vòng play-off Champions League. Họ có chiến thắng 4-0, qua đó giành vé tham dự vòng bảng với kết quả thuyết phục 7-1. Trận này, thủ môn Sam Johnstone một lần nữa được HLV Louis van Gaal điền tiên vào danh sách đi theo đôi, và mặc dù không ra sân phút nào, nhưng việc có tên cũng khiến thủ thành 22 tuổi người Anh rất tự hào. Đơn giản, nó mở ra cho anh một tương lai lạc quan hơn.

Tu gia cua sao MU bi trom vieng tham hinh anh
Sam Johnstone

Tuy nhiên, khi từ Bỉ trở lại Manchester, Sam Johnstone lại nhận tin sét đánh. Cụ thể, theo tin hậu trường sân cỏ Premier League, khi bước vào căn hộ của mình ở ngoại ô Manchester, “người gác đền” trẻ của M.U đã tá hỏa phát hiện chiếc xế hộp Mercedes trị giá 40.000 bảng của mình bị trộm mất nhiều bộ phận.

Cửa gara bị phá khóa và có lẽ bọn đạo chích đã lợi dụng lúc Sam Johnstone vắng nhà để "ghé thăm". Sam Johnstone đã lập tức báo cảnh sát. Theo nguồn tin của cảnh sát, họ đã đưa một vài nhóm tội phạm ở Manchester vào tầm ngắm và sẽ sớm tìm ra thủ phạm.

Rất may là ngoài một số bộ phận của chiếc xe, Sam Johnstone không mất thêm tài sản đáng giá nào. Sam Johnstone không phải ngôi sao đầu tiên của M.U bị trộm viếng thăm. Tháng 2 năm nay, căn nhà thuê của Angel di Maria ở Cheshire đã bị một toán cướp bịt mặt đột nhập.

Rất may chuông báo động đã kịp reo nên khiến bọn chúng buộc phải bỏ chạy. Tuy vậy, do lo ngại cho cuộc sống của vợ con nên tiền vệ người Argentina đã chuyển cả nhà vào khách sạn ở, đồng thời thuê thêm vệ sĩ bảo vệ 24/24 giờ.

Có lẽ cũng vì ám ảnh với vụ trộm và Di Maria luôn cảm thấy bất an với cuộc sống ở Manchester. Cách đây gần 1 tháng, anh đã quyết định rời bỏ M.U để chuyển sang khoác áo PSG, kết thúc mối lương duyên kéo dài chưa đầy 1 năm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X