Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự do muôn năm

Thứ Ba 07/07/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyện tình kéo dài 7 năm với Frank Lampard tan vỡ và “đường ai nấy đi” cuộc sống của Elen Rives thậm chí còn có vẻ dễ chịu hơn nhiều, bởi giờ đây người đẹp 34 tuổi này hoàn toàn tự do và chẳng phải lo lắng gì về vấn đề tài chính.

Hình ảnh Elen Rives xuất hiện trên bãi biển xinh đẹp của Tây Ban Nha.

Trong lúc tiền vệ của Chelsea đang phải chịu cảnh “gà trống… trông con” bên bãi biển Marbella, thì Elen Rives xuất hiện trên bờ biển xinh đẹp Tây Ban Nha cùng những người bạn với trạng thái vô cùng vui vẻ. Dường như cặp đôi Lampard – Elen Rives đang cố tận dụng khoảng thời gian quay trở lại với tình trạng “độc thân” để hưởng thụ những quyền “đặc biệt” của người tự do. Nếu như tiền vệ của Chelsea bay thẳng đến Las Vegas nước Mỹ để lao vào các cuộc vui ở sòng bạc và vòng tay của nhiều cô nàng bốc lửa, thì Elen cũng không hề bỏ phí thời gian khi đã hẹn hò với ít nhất 2 người đàn ông khác từ khi chia tay Lampard. Sở hữu căn biệt thự trị giá 2,8 triệu bảng cùng số tiền không nhỏ được người tình cũ rót vào tài khoản nên giờ đây Elen Rives bắt đầu chẳng còn phải lo lắng về chuyện “cơm áo gạo tiền”. Thay vào đó là những chuyến du lịch, tiệc tùng cùng bạn bè và… tìm người tình mới. Chỉ cần nhìn nụ cười tươi rói trên gương mặt của bà mẹ 2 con này trong thời gian nghỉ ngơi trên bờ biển cũng có thể thấy cô đã quên hẳn nỗi đau khi chia tay tiền vệ của Chelsea.

Dù sao với cả Lampard và Elen biện pháp chia tay cũng đã khiến bộ đôi này cảm thấy cuộc sống đỡ ngột ngạt và căng thẳng hơn trước đây. Chỉ có điều hai cô con gái nhỏ Luna và Isla sẽ ít nhận được tình cảm của bố, nhất là khi mùa giải Premier League 09/10 bắt đầu và tiền vệ Chelsea thường xuyên phải thi đấu với mật độ dày đặc trong hoàn cảnh không còn sống chung nhà cùng 3 mẹ con.

Lampard và hai cô con gái ở bãi biển Marbella.

(Theo Báo bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X