Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối dẫn dắt PSG, HLV Zidane chờ cơ hội mới

Thứ Hai 26/06/2023 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane thừa nhận bản thân nhớ bóng đá sau 3 năm không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào.

Vị chiến lược gia người Pháp mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Telefoot. Tại đây, huyền thoại của Real Madrid thổ lộ bản thân đã muốn trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

“Tôi hy vọng sẽ sớm được huấn luyện trở lại. Tôi đã bỏ lỡ nó có lẽ 2 năm rồi, nhưng nó sẽ đến. Bạn không thể sống thiếu bóng đá khi bạn yêu nó. Khi đam mê, niềm đam mê vẫn còn nguyên vẹn. Có những khoảng thời gian cần đến sự bình tĩnh và tôi cũng cần điều đó”,

HLV Zidane chia sẻ.

Dù được liên hệ với 1 số đội bóng kể từ khi rời Real Madrid như ĐT Pháp, PSG hay Juventus song lựa chọn mà HLV Zidane mong muốn lại không hề dễ dàng.

“Sẽ không có chuyện tôi trở lại Pháp làm việc và sinh sống. Nên mọi thứ đã được loại trừ. Tôi biết bản thân thực sự muốn và không muốn điều gì. Nếu tôi có thời gian nghỉ ngơi như hiện nay, đó là vì nó phải như vậy.

Từ chối dẫn dắt PSG, HLV Zidane chờ cơ hội mới 1
Zidane thừa nhận đã nhớ bóng đá và chờ ngày trở lại

Tôi hy vọng sẽ sớm nói với bản thân mình rằng, đã đến lúc trở lại làm việc rồi. Tôi vẫn đang chờ đợi một cơ hội mới và thời cơ thích hợp",

cựu thuyền trưởng Real Madrid khẳng định.

Nhiều nguồn tin cho biết Zidane chờ tới sau World Cup 2022 để ứng cử vào vị trí HLV ĐT Pháp. Tuy vậy, việc HLV Deschamps tiếp tục gắn bó với ĐT Pháp khiến kế hoạch của Zidane không thể thực hiện.

Trong một diễn biến khác, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin về việc Chủ tịch Perez cân nhắc khả năng mời Zidane trở lại sân Bernabeu.

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn HLV người Pháp đảm nhận vị trí cố vấn thể thao của đội bóng, hỗ trợ cho HLV Ancelotti. Tuy nhiên, cựu danh thủ Pháp đã từ chối. 

Dưới thời HLV Zidane, CLB Real Madrid giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp ở ngay nhiệm kỳ đầu tiên. Zizou tiếp tục chứng minh dấu ấn khi giúp đội chủ sân Bernabeu lên ngôi ở mùa giải La Liga 2019/2020 đầy sóng gió.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X