Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông thế giới gọi thất bại gây sốc của Barca tại Anfield là "phim kinh dị"

Thứ Tư 08/05/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-4 của Barca trước Liverpool trên sân Anfield rạng sáng 8/5 được báo chí quốc tế miêu tả như cuốn phim kinh dị mà Lionel Messi và các đồng đội phải chứng kiến.
Tờ Clarin (Argentina) xát muối vào nỗi đau của Messi. Họ chú ý vào hình ảnh rầu rĩ của số 10 sau trận. Đó là gương mặt quen thuộc người Argentina thường xuyên được thấy khi Leo khoác áo đội tuyển Argentina.

Clarin viết: "Cuốn phim kinh dị lặp lại với Messi. Gương mặt Messi như đi đưa đám vậy, hệt lúc tiền đạo này ở tuyển Argentina".
Báo chí, truyền thông nói gì về trận Liverpool 4-0 Barca hình ảnh
Truyền thông thế giới sửng sốt với chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Barca trong trận bán kết lượt về Champions League.

Báo Ole miêu tả chiến thắng của Liverpool là trận đấu "ngoạn mục nhất của thế kỷ". Tờ này chê bai tinh thần chiến đấu yếu đuối Barca thể hiện. Trong khi đó, Liverpool lại đá như những chiến binh và đè bẹp đối thủ.

Trong bài viết, Ole dùng rất nhiều ca từ trang trọng cho Liverpool như "kỳ lạ", "phi thường", "độc nhất" và "tuyệt diệu"...
Những điểm nhấn sau màn ngược dòng thần thánh của Liverpool trước Barca
Để thua tới 3-0 ở lượt đi, không ai ngờ Liverpool lại có thể thắng ngược 4-0 trên sân nhà để giành quyền vào chung kết Champions League. Dưới đây là những điểm...

Báo Guardian (Anh) nhấn mạnh chi tiết Liverpool lúc này bước chân vào hàng ngũ một trong những đội bóng có cú ngược dòng ngoạn mục nhất lịch sử Champions League.

HLV Juergen Klopp cũng được ngợi khen vì khích lệ tinh thần thành công đội nhà, giúp họ biến điều không tưởng thành hiện thực trong bối cảnh lực lượng bị tổn thất.

Tờ The Sun cho rằng trận thắng Barca 4-0 giúp Liverpool trở thành huyền thoại. Họ đang có sức mạnh quật khởi phi thường và khả năng đứng bật dậy sau thất bại vô cùng kỳ diệu.

Ở sân Anfield, màn trình diễn của những chàng trai áo đỏ sẽ mãi mãi đi vào lịch sử và trở thành một trong những khoảnh khắc khó phai.
Báo chí, truyền thông nói gì về trận Liverpool 4-0 Barca hình ảnh

France Football (Pháp) sửng sốt với chiến thắng của Liverpool. Họ bị sốc khi thấy Barca năm thứ hai liên tiếp đại bại theo cách khó tin. "Điều Liverpool làm thật sự phi thường. Không có Salah và Firmino, họ vẫn tạo ra cuộc ngược dòng ngoạn mục nhờ cú đúp của Wijnaldum và Origi", tờ báo Pháp viết.
Góc nhìn: Barca trông mong gì vào kẻ núp bóng Messi?
Thêm một lần, Barcelona bị loại khỏi Champions League theo cách tủi hổ nhất có thể. Vai trò của HLV Ernesto Valverde trong trận Liverpool 4-0 Barca cũng như...

Gazzetta (Italy) cho rằng những gì Liverpool làm được sẽ tạo ra nguồn cảm hứng cho các đội bóng mỗi khi lâm vào thế khó và đối mặt nhiệm vụ bất khả thi. Tờ này còn gợi lại quá khứ đau buồn của Barca khi tiếp tục đi vào vết xe đổ năm ngoái, nơi họ thảm bại 0-3 trước AS Roma trên đất Italy.

Daily Mail (Anh) miêu tả Liverpool đã tạo ra một trong những trận đấu hay nhất ở sân Anfield. Mái nhà này đang trở thành nơi của những điều diệu kỳ và hoàn toàn có thể biến mọi giấc mơ dù điên rồ nhất thành hiện thực.

Video các cầu thủ Liverpool hòa giọng với CĐV bài hát truyền thống "You'll Never Walk Alone"

Các tin bài khác về trận cầu lịch sử Liverpool 4-0 Barca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X