Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Truyền nhân" của Ashley Cole nối bước đàn anh...chửi bậy trên Twitter

Thứ Sáu 12/10/2012 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sao trẻ của Chelsea- Ryan Bertrand mới đây đã nhận được một lời cảnh báo từ phía FA sau khi anh không ngần ngại văng tục trên trang mạng xã hội Twitter vì bị một số người hâm mộ chỉ trích.

Như chúng ta đã biết, Ryan Bertrand đang chơi khá nổi bật mỗi khi được HLV Di Matteo tin tưởng sử dụng. Vì thế, nếu ở tuyển Anh, Ashley Cole đang là ứng cử viên số một đảm nhiệm vai trò giám sát hành lang cánh trái của Tam Sư thì số hai nhiều khả năng sẽ thuộc về chính sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Gillingham này.

Ryan Bertrand
Ryan Bertrand đã rất bức xúc sau khi bị các CĐV nghi ngờ về tình hình sức khỏe

Và thật đáng tiếc khi trong trận gặp San Marino tới đây của ĐT Anh ở vòng loại World Cup,  Bertrand sẽ không thể góp mặt vì đang mắc phải một loại virus cảm cúm. Mặc dù vậy, thông tin này chưa thể khiến các CĐV Tam Sư vừa lòng. Trong thời gian vừa qua, dư luận đã nhiều lần chỉ trích các ngôi sao của Tam Sư về việc họ thiếu tinh thần và không còn thực sự tự hào mỗi khi được thi đấu vì màu cờ sắc áo nữa. Với các danh thủ bây giờ, mục tiêu số một của họ là sự nghiệp ở cấp CLB. Vì thế, không ít lần các ngôi sao đã giả ốm để trốn nghĩa vụ quốc gia. Và lần này, nhiều người cho rằng vấn đề của Bertrand không ghê gớm như người ta tưởng mà chủ yếu ngôi sao này chỉ quan trọng hóa vấn đề để "giữ giò" mà thôi.

Sự phản hồi này từ dư luận sau khi biết tình trạng sức khỏe của Bertrand đang khiến anh rất bức xúc. Không giữ nổi sự bình tĩnh, "truyền nhân" của Ashley Cole đã văng tục trên trang mạng xã hội Twitter: "Cần phải làm rõ ràng. Tôi không nghỉ thi đấu chỉ vì bị viêm họng. Tôi đã bị ốm. Cổ họng tôi sưng tấy kèm theo đau đầu đã 3 ngày nay và giờ tôi đang bị cảm lạnh. Các người có nghĩ viêm họng sẽ khiến tôi không thể thi đấu cho đất nước của tôi sao? Các người thật là ngu ngốc quá thể. Đó là một giấc mơ mà bất kì cầu thủ nào cũng luôn mơ về."

Ngay sau đó, FA đã lên tiếng cánh cáo Ryan Bertrand. Mới hôm qua thôi, cơ quan này vừa ra bộ luật về văn hóa ứng xử của giới cầu thủ mà giờ đây, Bertrand lại dám phạm luật. Điều này chẳng khác nào một sự thách thức quyền hạn của một cơ quan tối cao trong làng bóng đá xứ sở sương mù cả. Biết đã lỗi mồm, Bertrand đã xóa ngay những lời lẽ không hay kia và lên tiếng xin lỗi tuy nhiên hiện chưa rõ trong thời gian tới anh có bị phạt hay không.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X