Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trường học cấm bóng đá vì học sinh học thói ăn vạ của Neymar

Thứ Hai 09/07/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trường tiểu học tại Anh đã ban bố lệnh cấm bóng đá trong những ngày qua vì tình trạng học sinh cố bắt chước những pha ăn vạ của Neymar.
Tại World Cup 2018, Neymar đã gây không ít điều tiếng từ những pha ăn vạ trên sân. Hành động của ngôi sao người Brazil đã vô tình tác động đến những đứa trẻ xem World Cup qua truyền hình.
Trường học cấm bóng đá vì học sinh bắt chước Neymar ăn vạ hình ảnh
Trường tiểu học Home Farm sẽ không có sự xuất hiện của trái bóng trong những ngày tới.

Theo Sportbible, trường tiểu học Home Farm tại Colchester, Anh đã ban bố lệnh cấm môn bóng đá trong các giờ nghỉ giải lao bởi tình trạng học sinh liên tục bắt chước Neymar ăn vạ, thậm chí còn tranh cãi, xô xát như những trận đấu có mặt của ngôi sao người Brazil tại World Cup 2018.

Lãnh đạo nhà trường không muốn học sinh đánh mất ý thức và đạo đức từ những "trò hề" của Neymar: "Đã có nhiều em học sinh cố gắng bắt chước pha ăn vạ của Neymar trong trận đấu với Mexico. Không chỉ một vài, từ 4 đến 11 tuổi, hầu hết em nào cũng làm theo cậu ta".

"Đây không phải là bóng đá. Chúng tôi khuyến khích các em vận động, nhưng phải với tinh thần thể thao chân chính", ban giám hiệu nhà trường khẳng định.

Quyết định của nhà trường được nhiều phụ huynh hưởng ứng nhưng bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến không hài lòng. Họ cho rằng con em của mình nên được hòa chung với không khí bóng đá đang diễn ra trên toàn thế giới.
Dau an tai World Cup cua Neymar la 2 ban thang cung vo so pha an va.
Dấu ấn tại World Cup của Neymar là 2 bàn thắng cùng vô số pha ăn vạ.


Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video các em học sinh tập luyện trên sân bóng nhưng chỉ cần hô vang "Neymar", các em sẽ ngay lập tức nằm ra sân la hét với vẻ đau đớn.

Chia sẻ về những pha ăn vạ của Neymar, huyền thoại Ronaldo "béo" không chỉ trích mà còn bênh vực hậu bối: "Tôi không đồng tình với những chỉ trích gần đây dành cho Neymar. Cậu ấy đơn giản chỉ tự bảo vệ bản thân trước những pha bóng bạo lực".

"Một mình trọng tài là không đủ. Các bạn sẽ hiểu cảm giác của cậu ấy khi liên tục bị người khác tấn công, đánh đập. Những lời chỉ trích hoàn toàn vô nghĩa. Truyền thông chỉ muốn lấp đầy những trang tin của họ", Sky Sports dẫn lời Ronaldo "béo".
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X