Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Chelsea vs Tottenham, Mourinho đi ngắm "chân dài"

Thứ Tư 03/12/2014 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm trước trận Chelsea vs Tottenham, HLV Jose Mourinho đã không bỏ qua show diễn thời trang siêu "bỏng mắt" tại London, những thiên thần nội y của Victoria Secret!

Bỏ lại chuyện bóng bánh phía sau, tối qua (2/12), Jose Morinho đã bí mật đi xem thời trang cùng vợ Matilde Faria và con gái Matilde. Đây là show diễn mà bất cứ quý ông nào cũng mong được chiêm ngưỡng bởi "sức nóng" trên sân khấu của nó. Những thiên thần nội y xinh đẹp của Victoria Secret.

Truoc dai chien Chelsea vs Tottenham, Mourinho di ngam chan dai hinh anh
Jose Mourinho và gia đình

Chelsea của Mou vẫn bất bại từ đầu mùa. Tuy nhiên, "người đặc biệt" cho biết, không ảo tưởng về kỷ lục: "Có một điều mà tôi không nghĩ có thể thực hiện: một mùa giải bất bại". Ông cũng khẳng định, đội bóng áo xanh sẽ không chơi vì điều đó.

Mou lý giải: "Nếu đến phút 70 của trận Chelsea vs Tottenham chúng tôi vẫn hoà 0-0 thì chúng tôi sẽ không chơi theo kiểu để tiếp tục giữ kỷ lục bất bại. Sẽ tai hại nếu lấy đó làm bục tiêu bởi khi ấy bạn không dám mạo hiểm, dẫn đến có nhiều trận hoà".

"Nếu hoà 10 trận, bạn sẽ có 10 điểm, trong khi cũng với từng ấy trận, nếu thắng 5 thua 5, bạn vẫn có 15 điểm. Chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng và tất nhiên, sẽ có lúc gặp thất bại. Đó là điều không tránh khỏi", chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Vì quan điểm đã chơi thì có thắng - thua rất rõ ràng nên có lẽ Mou thảnh thơi đi xem thời trang cùng vợ con, thay vì ngồi "ngâm cứu" băng ghi hình của đối thủ vào đêm trước trận đấu!

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X