Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ tuyển Argentina đón con đầu lòng nhờ mang thai hộ

Thứ Năm 15/10/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thứ Hai vừa qua, Ezquiel Garay đã được BHL ĐT Argentina cho phép rời đội sớm bởi anh phải bay sang Mỹ cùng vợ để chờ đón đứa con đầu lòng ra đời.

Đây là đứa trẻ mà vợ chồng trung vệ Garay phải nhờ tới sự can thiệp của y học mới có được. Sau khi chữa chạy 3 năm mà không thể có con, Tamara Gorro và Garay quyết định lựa chọn biện pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ.

Trung ve tuyen Argentina don con dau long nho mang thai ho hinh anh
Trung vệ Garay và vợ Tamara Gorro

Tamara Gorro từng được bầu chọn danh hiệu Quả bóng hồng dành cho nàng WAG (vợ/bạn gái cầu thủ) xinh đẹp nhất năm 2011, khiến Garay, một ngôi sao thi đấu ở mức trung bình, trở thành mục tiêu ghen tị của nhiều bạn đồng nghiệp.

Nhiều năm sau đó, Tamara luôn là gương mặt sáng giá mỗi khi tờ Sport (Tây Ban Nha) tìm kiếm người đưa vào danh sách cuối cùng của Quả bóng hồng. Với mái tóc vàng, vóc người cân đối và nét mặt thanh tú, Tamara chưa khi nào khiến giới mộ điệu cảm thấy nhàm chán hay thất vọng về nhan sắc của cô.

Garay và vợ Tamara rất yêu nhau, vì vậy, họ vẫn cố gắng để có ít nhất một đứa con chung. Cả hai đã chọn việc sinh con ở một bệnh viện tư tại Los Angeles (Mỹ), vì vậy, khi người mang thai hộ tới thời điểm lâm bồn, theo luật, cả bố và mẹ đứa bé đều phải có mặt.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tamara viết: “Chúng ta đã hội ngộ cùng nhau trong cuộc đời này, con gái bé bỏng. Mọi điều tốt đẹp đã tới với gia đình tuyệt vời của chúng ta, Shaila có được sức mạnh của cả cha và mẹ. Một lần nữa chúng ta 3 người sẽ cùng nhau làm những điều mình muốn, công chúa nhỏ”.

Xem các tin hau truong san co mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X