Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Terry được diễn viên phim cấp 3 'mời gọi'

Thứ Ba 03/10/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao phim cấp ba Lena Nitro đăng tải hình ảnh hài hước về trung vệ người Anh trên trang cá nhân.
Trung ve Terry duoc dien vien phim cap 3 moi goi hinh anh
Lena Nitro dùng Terry để gây tiếng vang cho đội bóng hạng 6 ở Đức. Ảnh: NS.


Lena Nitro trêu đùa rằng trung vệ Terry chắc chắn muốn gia nhập đội bóng hạng 6 của Đức SV Oberwurzbach bởi người đại diện hình ảnh của đội chính là cô. Tại Ngoại hạng Anh, cựu tuyển thủ vừa chia tay Chelsea để khoác áo Aston Villa. Terry bị gắn mác "sát gái", "hư hỏng" vì vụ ngoại tình với bạn gái của đồng đội.

Nữ diễn viên phim người lớn đóng vai chính trong phim "Horny Fetish" và "Sin City" vừa được đội bóng Đức mời tham gia chiến dịch truyền thông. Theo đó, tên của cô nàng được in trên áo đấu, hình ảnh của Lena Nitro cũng xuất hiện trong các quảng cáo của CLB như một cách để thu hút thêm lượng fan là cánh đàn ông.

Để tăng thêm sự chú ý của người hâm mộ, Lena Nitro còn đăng tải hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân. Trong đó, có bắn dòng chữ: "Tôi mơ ước được chơi bóng cho SV Oberwurzbach" dưới hình ảnh cười tươi của Terry.

Giám đốc SV Oberwurzbach Torsten Nelz đưa ra ý tưởng mời Lena Nitro - một fan trung thành của Borussia Dortmund. Ông này giải thích với tờ Bild: "Trong chuyến giao đấu cuối cùng của đội, HLV Erik Baus, đội trưởng Jens Ebersold và tôi cùng nhau nói chuyện về mùa giải mới. Chúng tôi thống nhất cần làm điều gì đó điên rồ. Lena Nitro là hình ảnh đại diện nóng bóng, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng".

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X