Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Ramos bị dọa giết sau vụ triệt hạ Salah

Thứ Hai 10/09/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha, Sergio Ramos xác nhận anh phải nhận rất nhiều lời dọa giết nặc danh sau khi làm Mohamed Salah chấn thương.
Ở trận chung kết Champions League mùa trước, Ramos đã khiến Salah chấn thương vai sau một pha va chạm giữa hiệp 1. Sau đó, trung vệ của Real Madrid tiếp tục đánh nguội thủ môn Liverpool, Loris Karius và khiến anh này liên tiếp mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Kết cục, Real Madrid thắng Liverpool 3-1 và vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, Salah phải chạy đua với thời gian để kịp tham dự World Cup 2018. Karius thì được chẩn đoán bị chấn động đầu và bật bãi khỏi Anfield.
Trung vệ Ramos bị dọa giết sau vụ triệt hạ Salah hình ảnh
Sergio Ramos bị dọa giết vì làm Salah chấn thương


Ramos đã bị lên án mạnh mẽ vì hành động của mình. Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Anh tại Wembley đêm qua, trung vệ này bị cổ động viên đội chủ nhà la ó mỗi khi chạm bóng. Anh cũng phải chịu đựng rất nhiều lời lẽ mạt sát từ khán đài.

Sau khi Tây Ban Nha đánh bại Anh với tỉ số 2-1, Ramos tỏ ra rất bức xúc. Hậu vệ của Real Madrid khẳng định anh không cố ý làm ai bị thương. Ngoài ra, Ramos còn tố có người hâm mộ Salah nhiều lần đe dọa tính mạng của anh và gia đình.

Ramos nói: “Tôi không để chuyện này ảnh hưởng đến màn trình diễn của tôi. Tất cả đều nhắc đến vụ việc ở trận chung kết mà quên mất rằng tôi và các con đã bị dọa giết bao nhiêu lần”.

“Đó là chuyện rất nghiêm trọng nhưng họ lại coi nó như trò đùa. Vì thế, tôi không phân tâm khi bị đám đông ở sân vận động lớn như thế này la ó. Lương tâm tôi trong sạch. Tôi đã giải thích những chuyện xảy ra và tôi không muốn nói lại nữa”.

“Tôi không bao giờ cố ý làm chấn thương các đồng nghiệp. Mọi người có thể hiểu lầm bởi lẽ va chạm là một phần trong bóng đá. Những lời chỉ trích sẽ không khiến tôi thay đổi cách chơi của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X