Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Ramos bị cư dân mạng 'ném đá' vì khoe chấn thương... giống Salah

Thứ Ba 04/12/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos một lần nữa gây hấn với các fan của Liverpool, khi khoe chấn thương vai giống với vết thương của tiền đạo Mohamed Salah gặp phải khi đối đầu với chính anh ở trận chung kết Champions League.
Trên trang Instagram cá nhân, Ramos đã khoe hình ảnh chấn thương vai được băng rất kín cùng dòng tâm trạng: "Không có ngày nghỉ".
Trung vệ Ramos bị cư dân mạng ném đá hình ảnh
Ramos khoe chấn thương vai giống Salah


Bức ảnh mà trung vệ người Tây Ban Nha đưa lên ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội, đặc biệt là với những CĐV của Liverpool, khi nó gợi nhớ lại pha va chạm giữa Ramos và tiền đạo Salah trong trận chung kết Champions League mùa trước.

Chính pha va chạm giữa Ramos và Salah đã khiến tiền đạo người Ai Cập dính chấn thương phải rời sân từ sớm. Liverpool sau đó nhận thất bại trước Real và nhìn đối thủ lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB. Cá nhân Salah, cầu thủ này tới World Cup 2018 với vết thương chưa lành hẳn và Ramos trở thành cái gai trong mắt CĐV của Liverpool cũng như ĐT Ai Cập.

Trở lại với bức ảnh mà Ramos mới đăng tải, rất nhiều ý kiến đã đưa ra nhằm châm chọc Ramos. "MoSalah đã giải quyết bạn à", một fan viết. Trong khi đó, một người khác viết: "Được trả lại từ MoSalah".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X