Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Rami nối lại tình yêu với "máy bay" hơn 18 tuổi

Thứ Ba 19/03/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Adil Rami và nữ diễn viên Pamela Anderson bên nhau vài tuần nay sau thời gian tạm dừng vì bất đồng quan điểm.
The Sun đưa tin, ngôi sao người Pháp và bạn gái hơn 18 tuổi được cho là đường ai nấy đi năm ngoái khi Rami đề cập tới chuyện tổ chức đám cưới. Tuy nhiên theo TMZ, cặp sao đã quay lại bên nhau và quấn quýt vài tuần nay bất chấp sự lo lắng và ngăn cản của một số bạn bè người đẹp 51 tuổi. Gia đình Pamela Anderson cho rằng chuyện tình của đôi đũa lệch không có tương lai, đồng thời nhận thấy cầu thủ Marseille vẫn có những hành động trẻ con, ham mê tiệc tùng. Rami từng tách người tình ra khỏi gia đình và bạn bè của cô khi bị cấm cản.
Trung vệ Rami nối lại tình yêu với máy bay hơn 18 tuổi hình ảnh
Trung vệ người Pháp và bạn gái hơn 18 tuổi công khai quấn quýt trong thời gian yêu nhau năm ngoái. Ảnh: GC.


Ngôi sao người Pháp và nữ diễn viên Mỹ hẹn hò hơn một năm sau khi gặp gỡ tại chặng đua F1 Monaco Grand Prix tháng 5/2017. Dù vốn tiếng Anh của Rami rất ít ỏi, cả hai vẫn tìm thấy nhiều điểm tương đồng và hòa hợp, bỏ ngoài tai những lời bàn tán về khoảng cách tuổi tác.

Năm ngoái, khi hậu vệ 33 tuổi đề cập tới chuyện kết hôn, Pamela Anderson không muốn. Nữ diễn viên nóng bỏng cũng cảm thấy áy náy khi Rami vì yêu mình mà không có thời gian chăm sóc con riêng nên quyết định chia tay. Người đẹp 51 tuổi từng kết hôn ba lần và có hai con trai lớn với người chồng đầu Tommy Lee.

"Sau khi tới thăm hai bé trai sinh đôi đáng yêu của Adil, Pam đau lòng vì anh ấy không thường xuyên tới thăm con. Cô ấy cảm thấy mình là nguyên nhân khiến Adil không có nhiều thời gian cho hai nhóc nên quyết định dứt tình. Pam rút lui khỏi cuộc sống của Adil để anh ấy có thể làm điều đúng đắn với các con. Đây là một quyết định đầy hy sinh của Pam, như tiểu thuyết vậy và cô ấy tan vỡ cõi lòng. Adil gặp khó khăn trong việc cân bằng cuộc sống của bản thân, vừa duy trì mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ và hai con lại vừa nuôi dưỡng tình yêu với Pamela", nguồn tin trên Page Six tiết lộ.

Hậu vệ Marseille không thi đấu từ Giáng sinh năm ngoái vì chấn thương. Ngôi sao 33 tuổi không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp chuẩn bị cho lượt trận vòng loại Euro 2020 gặp Moldova và Iceland cuối tuần này. Tại World Cup 2018, Rami không ra sân một phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X