Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải mừng sinh nhật vợ từ xa

Thứ Hai 15/10/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do bận tập trung tuyển Việt Nam, trung vệ xứ Nghệ không thể ở bên bà xã Thùy Phương đón sinh nhật thứ 23 của cô.
Sáng 15/10, Quế Ngọc Hải đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đáng yêu của bà xã Thùy Phương và con gái Sunny để gửi lời chúc sinh nhật tới vợ. "Chúc mừng sinh nhật mẹ Sunny. Chúc bạn tôi luôn nhiều sức khoẻ, vui vẻ, xinh đẹp và thật hạnh phúc nhé. Anh em chúng tôi luôn ở bên bạn. Yêu thương nhiều lắm", trung vệ xứ Nghệ viết chú thích.
Trung vệ Quế Ngọc Hải mừng sinh nhật vợ từ xa hình ảnh
Bà xã Quế Ngọc Hải selfie cùng con gái Sunny. Ảnh: FB.


Quế Ngọc Hải không thể ở bên bà xã để cùng cô đón sinh nhật thứ 23 bởi anh đang tập trung cùng tuyển Việt Nam tại Hà Nội chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trung vệ SLNA và bà xã Thuỳ Phương làm đám cưới hôm 20/1. Cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng ngày 20/7 vừa qua.

Chia sẻ, Ngọc Hải cho biết anh chín chắn, trưởng thành hơn sau khi lập gia đình. Trung vệ 25 tuổi thấy mình cần phải sống thật trách nhiệm để mang lại cho vợ con cuộc sống hạnh phúc.

Quế Ngọc Hải đang nỗ lực hết mình trong tập luyện nhằm ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Để có được vị trí tại AFF Cup tắp tới, anh phải cạnh tranh quyết liệt với Duy Mạnh, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng - bộ ba trung vệ rất được ông thầy người Hàn Quốc tin dùng trong những giải đấu vừa qua của U23 và Olympic Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X