Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải lần đầu đăng ảnh với vợ sắp cưới

Thứ Tư 06/12/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ SLNA gây sốt với bức ảnh selfie cùng bạn gái Thùy Phương, sau khi rộ tin anh chuẩn bị làm đám cưới.


Tối 5/12, trung vệ Quế Ngọc Hải gây xôn xao trên Instagram cá nhân khi chia sẻ bức ảnh selfie cùng cô bạn gái xinh đẹp Dương Thị Thùy Phương. "Mình là gì của nhau? Của nợ. Ò ó o...", trung vệ SLNA dí dỏm viết lời chú thích cho bức ảnh.
Trung ve Que Ngoc Hai lan dau dang anh voi vo sap cuoi hinh anh
Quế Ngọc Hải công khai bạn gái Thùy Phương. Ảnh: Instagram.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Hải đăng tải ảnh chụp chung với bạn gái. Trước đó, hôm 1/12, hình ảnh của Thùy Phương cũng xuất hiện trên trang cá nhân của chàng cầu thủ hot boy xứ Nghệ. Tuy nhiên, trong bức hình đó, Thùy Phương chụp cùng một nhóm người đẹp khác ăn mừng đăng quang Cup quốc gia của SLNA trên sân Vinh. Ngọc Hải cũng không giới thiệu bạn gái mà cố tình viết thiếu chủ ngữ khi chú thích: "Tất cả đều xinh đẹp. Nhưng vẫn xinh đẹp nhất".

Chỉ sau ít giờ, bức ảnh công khai bạn gái của Quế Ngọc Hải nhận được hàng nghìn lượt like từ phía bạn bè và các fan. Nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc tới trung vệ xứ Nghệ. Tuy nhiên cũng có không ít fan nữ tỏ ra tiếc nuối khi viết bình luận: "Giờ anh đã làm chồng người ta", "Đau lòng quá"...

Một số nguồn tin tiết lộ Quế Ngọc Hải và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2018 tại quê nhà Nghệ An. Vợ tương lai của trung vệ SLNA đã tốt nghiệp Đại học Vinh và chuẩn bị đi làm. Trên trang cá nhân, Thùy Phương thừa  nhận sắp lên xe hoa khi đăng tin nhờ bạn bè giới thiệu địa chỉ cho thuê rạp cưới đẹp để chuẩn bị cho ngày trọng đại.
 
Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X