Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique giơ ký hiệu lạ mừng bàn thắng

Chủ Nhật 17/09/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn hai tháng nay, cặp đôi nổi tiếng không chia sẻ ảnh chung và trung vệ Barca cũng đổi cách ăn mừng quen thuộc.


Giới truyền thông Tây Ban Nha phán đoán rằng Pique và Shakira không còn sống chung với nhau, dựa trên nhiều dấu hiệu thời gian gần đây. Tờ Rating Zero thậm chí còn tiết lộ rằng nữ ca sĩ người Colombia đã rời khỏi biệt thự ở Barcelona vài tuần nay để tập trung vào chuyến đi lưu diễn toàn thế giới và chăm sóc hai nhóc Milan, Sasha.
Trung ve Pique gio ky hieu la mung ban thang hinh anh
Hình ảnh Pique và Shakira ríu rít bên nhau không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cặp đôi hơn hai tháng nay. Ảnh: Instagram.


Hơn hai tháng gần đây, trang cá nhân của cặp đôi không còn xuất hiện các video hay hình ảnh ngọt ngào như trước. Lần cuối cùng Shakira đăng ảnh chung đôi là vào cuối tháng 6 khi cả hai sang Argentina dự đám cưới Messi. Trong khi đó, Pique lần cuối nhắc tới bạn gái hơn 10 tuổi vào tháng 7 khi "nửa đùa nửa thật" rằng các fan khiến anh phát điên vì nhờ mua vé chuyến lưu diễn của giọng ca người Colombia.

Màn ăn mừng của Pique trong trận thắng 5-0 trước Espanyol tại vòng 3 La Liga hôm cuối tuần trước cũng được coi là một trong những dấu hiệu chứng tỏ cặp đôi rạn nứt. Từ khi hẹn hò Shakira năm 2010, trung vệ điển trai thường giơ mỗi tay hai ngón tượng trưng cho ngày sinh nhật chung của cả hai là 2/2. Tuy nhiên, cuối tuần qua, Pique chỉ giơ 3 ngón tay.

Mùa hè nào Pique và Shakira cũng quấn quýt bên nhau trong kỳ nghỉ và hình ảnh cặp đôi ôm hôn nhau thắm thiết ngập tràn trên các mặt báo nhưng hè vừa qua lại rất im ắng. Đại diện của đôi trai tài gái sắc từ chối đưa ra bình luận về cuộc sống riêng của thân chủ.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X