Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ MU tranh thủ cưới vợ trước World Cup 2018

Thứ Ba 05/06/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lindelof thư giãn trong bể bơi với một ly bia vào tuần trăng mật với người vợ xinh đẹp sau đám cưới.
Hậu vệ 23 tuổi kết hôn với bạn gái Maja Nilsson ở vùng nông thôn Thụy Điển tuần trước. Sau đó, cặp đôi tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật. Tại nơi nghỉ dưỡng, Lindelof và Maja vừa khoe ảnh cùng uống bia trong bể bơi. Để thực hiện kế hoạch cá nhân Lindelof cưới vợ, trung vệ MU được ban lãnh đạo đội tuyển Thụy Điển cho phép tập trung muộn.
Trung vệ MU Lindelof cưới vợ trước World Cup 2018 hình ảnh
Đám cưới diễn ra sau khi mùa giải kết thúc. Ảnh: NS.

Tháng 6 năm ngoái, trung vệ Thụy Điển vừa cầu hôn Maja trong kỳ nghỉ ở Maldives, vài tuần trước khi anh đến sân Old Trafford từ Benfica.

Trong mùa giải đầu tiên tại MU, Lindelof có tổng cộng 29 lần ra sân và phần nào lấy được niềm tin từ HLV Mourinho. Hậu vệ 30 triệu bảng góp công lớn trong trận play-off với Italy giúp Thụy Điển giành vé đi Nga. Đội bóng châu Âu lần đầu góp mặt ở World Cup từ năm 2006 - giải đấu Thụy Điển vào vòng hai nhưng bị loại bởi chủ nhà Đức.

Tại giải đấu ở Nga, Thụy Điển nằm ở bảng F gặp lại Đức và hai đối thủ khác là Hàn Quốc và Mexico. Năm nay, đội không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Ibrahimovic sau khi anh này từ giã sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X