Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Hummels vắng mặt để ở bên con trai mới sinh

Thứ Sáu 12/01/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm 11/1, hậu vệ Bayern Munich hạnh phúc khoe ảnh selfie bên bà xã Cathy và em bé đầu lòng mới chào đời.

Trung ve Hummels vang mat de o ben con trai moi sinh hinh anh
Vợ chồng Hummels đón con đầu lòng sau một năm rưỡi kết hôn. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân tối 11/1, ngôi sao người Đức vui vẻ khoe ảnh cả gia đình nhưng dùng biểu tượng che mặt con và viết: "Xem ai gia nhập với chúng tôi hôm nay nào. Chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp. Chúng tôi vô cùng hạnh p húc và tôi không thể tự hào hơn về vợ và con trai bé nhỏ, cả hai đều khỏe". Vợ chồng tuyển thủ Đức trông khá mệt mỏi nhưng vẫn vui tươi vì "mẹ tròn con vuông".

Theo The Sun, với việc con trai vừa chào đời, Hummels vắng mặt trong trận đấu với Bayern Leverkusen cuối tuần này. HLV Jupp Heynckes cũng xác nhận tin hậu vệ người Đức và tiền đạo Lewandowksi không thi đấu. Chân sút người Ba Lan không thể ra sân vì chấn thương.
Trung ve Hummels vang mat de o ben con trai moi sinh hinh anh 2
Hậu vệ người Đức và người đẹp Cathy Fischer yêu nhau nhiều năm trước khi tổ chức đám cưới vào một ngày mưa của mùa hè 2015. Ảnh: Prin.


"Lewandowski và Hummels sẽ không thi đấu. Tôi vui vì cả hai đều ổn và tập luyện một phần với đội bóng. Chúng tôi có thể tăng cường lịch tập luyện từ thứ hai tới nhưng sẽ là thiếu cẩn trọng nếu để họ thi đấu, đó là lý do cả hai không góp mặt", HLV Heynckes cho biết.

Thêm một tin vui cho "Hùm xám" là Joshua Kimmich khỏi ốm, có thể trở lại. "Joshua Kimmich đi cùng đội nhưng tôi vẫn đang suy nghĩ về việc liệu có nên cho cậu ấy vào đội hình xuất phát", nhà cầm quân người Đức chia sẻ thêm.

Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu Bundesliga với khoảng cách 11 điểm so với đội nhì bảng Schalke 04. Trong khi đó, Bayern Leverkusen đang xếp thứ 4, sau Dortmund dù bằng điểm và cùng kém "Hùm xám" 14 điểm.
 
Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X