Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐTVN khoe ảnh khoác áo lính

Thứ Bảy 07/11/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ U19, U23 và ĐTVN Bùi Tiến Dũng tạm gác chuyện tập luyện, thi đấu để lên đường nhập ngũ .

Bùi Tiến Dũng là một trong những tài năng trẻ của lò đào tạo Viettel. Anh từng được gọi lên đội tuyển 19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen. Còn ở ĐT U23 và ĐTVN, HLV Miura cũng rất ưa thích mẫu cầu thủ chơi bóng thông minh, có khả năng tranh chấp bóng tốt như Tiến Dũng.

Trung ve DTVN khoe anh khoac ao linh hinh anh
Bùi Tiến Dũng ngày mới nhập ngũ

Ở rất nhiều thời điểm chính Tiến Dũng chứ không phải đội trưởng Quế Ngọc Hải mới là chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng thủ U23 Việt Nam. Tốc độ, khả năng phán đoán và lối chơi rất đầu óc của Tiến Dũng thực sự là của hiếm với bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải 2015, Tiến Dũng được Viettel cho HA Gia Lai mượn hết giai đoạn lượt về. Tiến Dũng đã có màn trình diễn rất ấn tượng, giúp đội bóng phố Núi hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước 2 vòng đấu. Dự kiến HA Gia Lai sẽ tiếp tục mượn Tiến Dũng để chuẩn bị cho giải U21 quốc tế sẽ diễn ra vào cuối tháng 11, nhưng cầu thủ này lại vừa chính thức nhập ngũ.

Tiến Dũng rất tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo lính. Anh cùng các cầu thủ Viettel bước vào lớp rèn binh đầu tiên dành cho lính mới tại khu vực Xuân Mai (Hà Nội). Trung vệ người Hà Tĩnh chia sẻ: “Tôi đã là lính và tuân thủ hoàn toàn mọi quyết định của lãnh đạo, nghĩa là tôi sẵn sàng ở Xuân Mai đến hết tháng 11. Việc tôi có tham dự giải U21 quốc tế hay không thì còn phải chờ quyết định từ lãnh đạo”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X