Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng đón Tết cùng gia đình Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc

Thứ Ba 05/02/2019 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bữa cơm tối 30 Tết, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới được mời tới gia đình Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú.
Bộ ba tuyển thủ Việt Nam đang phải điều trị tại Hàn Quốc bởi những chấn thương khác nhau. Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới bị đứt dây chằng khi tập luyện, thi đấu. Trần Đình Trọng là người bị nhẹ nhất khi anh chỉ phải tiểu phẫu để gắp mảnh xương nhỏ ở bàn chân.
Trung vệ Đình Trọng đón Tết cùng Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc hình ảnh
Đình Trọng ăn cơm cùng gia đình Đại sứ Nguyễn Vũ Tú.

Tuy vậy, Đình Trọng vẫn được chỉ định ở lại Hàn Quốc để điều trị phục hồi theo phác đồ của các bác sĩ tại đây. Việc điều trị của nhóm cầu thủ này kéo dài xuyên Tết và trong không khí cuối năm này, Đình Trọng đã không giấu được cảm xúc nhớ nhung gia đình.

"Con nhớ bố mẹ và gia đình nhiều lắm! Cái Tết đầu tiên xa nhà mặc dù rất buồn, nhưng bố mẹ hãy cứ ăn Tết thật vui vẻ nhé ạ. Vì con ở bên Hàn Quốc cũng có rất nhiều người quan tâm ạ! Con sẽ cố gắng thật vui vẻ", Đình Trọng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân tối 30 Tết.

Cùng tâm trạng nhớ nhà, Đình Trọng cũng "khoe" bức ảnh ăn bữa cơm cùng gia đình Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú. Bữa cơm cũng có sự góp mặt của Xuân Hưng và Văn Tới.

Trong những ngày qua, bộ ba tuyển thủ nhận nhiều sự quan tâm đặc biệt của số đông. HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin ngay khi về tới Hàn Quốc trong kỳ nghỉ của mình cũng tranh thủ tới thăm những cậu học trò.

Không những vậy, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam còn tiếp tế đồ ăn cho cả ba cầu thủ trong những ngày điều trị phục hồi. Chưa hết, hội người Việt Nam tại Hàn Quốc cũng thường xuyên có những chuyến thăm hỏi, mang theo thực phẩm, bánh để 3 cầu thủ chủ động nấu nướng, ăn uống.

Dự kiến, Đình Trọng cần 3 tháng để lấy lại 100% thể lực. Trong khi đó, Xuân Hưng và Văn Tới cần nhiều thời gian hơn bởi chấn thương dây chằng đầu gối thường rất phức tạp.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X