Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Chelsea trông "như bà già"

Thứ Năm 19/10/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cahill được các nhân viên y tế 'tạo hình' trên đầu sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với AS Roma tại Champions League ngày 19/10.
 


Bị đau ở đầu sau tình huống va chạm, Cahill được các nhân viên y tế chăm sóc, băng bó vết thương. Cách quấn băng lạ khiến Cahill trông như "bị hóa trang hỏng ngày Halloween".

Chủ nhà vươn lên dẫn hai bàn nhờ công của David Luiz và Hazard ở phút 11 và 37. Tuy vậy, cuối hiệp một và đầu hiệp hai, lần lượt Kolarov và Dzeko lập công gỡ hòa cho AS Roma. Phút 70, đội khách vượt lên dẫn 3-2 khi Dzeko hoàn tất cú đúp. Chelsea "vớt vát" được tỷ số hòa 3-3 với tình huống lập công của Hazard phút 75.

Chia điểm với AS Roma, Chelsea vẫn giữ ngôi đầu bảng, hơn chính đối thủ Italy hai điểm. Trong khi đó ở lượt trận này, Atletico Madrid bất ngờ bị Qarabag cầm hòa 0-0.

Các fan không nhịn được cười dù những phút cuối trận đấu Chelsea với AS Roma rất kịch tính. Khuôn mặt luôn căng thẳng khiến Cahill càng gây cười cho các fan. Nhiều người còn ví anh như một bà già trong trang phục và khăn quấn đầu thời xưa.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X