Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng xác nhận có bạn gái vào đúng ngày sinh nhật

Thứ Tư 03/10/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều tin đồn về chuyện tình cảm, hậu vệ Bùi Tiến Dũng mới đây chính thức thừa nhận mình là "hoa đã có chủ" trên trang cá nhân.
Cuối tháng 8 vừa qua, dân mạng chia sẻ nhiều bằng chứng cho thấy hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái. Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - cô nàng được cho là người yêu của Tiến Dũng - nhờ loạt bình luận qua lại đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ngoài chàng cầu thủ CLB Viettel, Đình Trọng và Trọng Đại - những đồng đội thân thiết của anh - cũng thường xuyên tương tác với Khánh Linh và không quên nhắc đến nửa kia của cô.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng xác nhận có bạn gái vào đúng sinh nhật hình ảnh
Bùi Tiến Dũng chính thức thừa nhận đã có người yêu vào đúng ngày sinh nhật mình. Ảnh: FBNV.


Sau thời gian kín tiếng và từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm, hôm qua (2/10), cũng chính là sinh nhật của Bùi Tiến Dũng, anh đã chính thức thừa nhận với người hâm mộ và khẳng định mình là "hoa đã có chủ".

Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ dành lời cảm ơn những người đã chúc mừng sinh nhật mình và đặc biệt là "người con gái của anh". Cụ thể, Bùi Tiến Dũng viết: "Đó là cột mốc đáng nhớ của Dũng. Dũng cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn người con gái của anh nhé".

Trong hình, Tiến Dũng rạng rỡ bên hoa, quà và tâm điểm là quả bóng bay có chữ "Happy birthday my love". Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút hơn 39.000 like (thích) cùng nhiều bình luận.

Trước đó, người hâm mộ phần nào khẳng định Khánh Linh là bạn gái Bùi Tiến Dũng khi chàng cầu thủ xuất hiện thân mật trong livestream của cô. Hơn thế, 9X cũng nhiều lần đăng ảnh bạn trai nổi tiếng tại story Instagram.
Khanh Linh hien la chu mot khach san tai TP Bac Ninh. Anh: FBNV.
Khánh Linh hiện là chủ một khách sạn tại TP Bắc Ninh. Ảnh: FBNV.


Nửa còn lại chàng hậu vệ đội tuyển Olympic Việt Nam là Nguyễn Khánh Linh, hiện sinh sống tại Hà Nội. Cô là cựu du học sinh Singapore và hiện là chủ một khách sạn có tiếng tại TP Bắc Ninh.

Trên trang cá nhân, Khánh Linh thường đăng ảnh du lịch cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu khối nhiều đồ hiệu khiến các bạn trẻ ghen tỵ.

Vậy là lại thêm một chàng trai nổi tiếng của đội tuyển U23 Việt Nam chính thức công khai bạn gái. Thời điểm này, hầu hết dàn cầu thủ lịch sử của bóng đá nước nhà đã là "hoa có chủ".

Fan của "Tư Dũng" vẫn đang trông đợi được thấy những hình ảnh chụp chung tình cảm giữa anh và bạn gái xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X