Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đón thêm công chúa

Thứ Hai 21/06/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook chính chủ của trung vệ CLB Viettel vừa đưa thông tin về giới tính người con thứ hai của mình.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng
Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục đón thêm một công chúa.

Cách đây ít phút, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng thông báo về người con thứ hai của mình. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1995 viết: "Fc ông Ngoại rồi cả nhà à".

Trước đó, 'Tư' Dũng có có một nàng công chúa đầu lòng 2 tuổi là bé Bùi Khánh Tuệ An, tên thân mật thường gọi là Sushi. Hẳn là ở lần thứ hai vợ mang bầu, Bùi Tiến Dũng hẳn rất trông chờ vào một cậu con trai cho 'có nếp, có tẻ'. Song thực tế luôn 'phũ phàng' và chàng trai quê Hà Tĩnh cũng vui vẻ chấp nhận.  

Sau khi Bùi Tiến Dũng đăng bài, các 'ông ngoại' khác như Phan Văn Đức, Trần Nguyên Mạnh cũng đã vào chúc mừng. Tiền vệ Phan Văn Đức viết: "Ông ngoại cũng ok Tư nhé".

Hiện tại Bùi Tiến Dũng đang có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cùng các đồng đội bước vào thi đấu vòng bảng AFC Champions League 2021. Nằm ở bảng đấu với sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Champions League Ulsan Hyundai và đội bóng vừa giành chức vô địch Thai League, BG Pathum United, đây sẽ là một thách thức cực lớn với Viettel FC. 

Song hi vọng Bùi Tiến Dũng cùng toàn đội sẽ thi đấu thật bình tĩnh và tự tin để có thể vượt qua những chông gai trước mặt.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng không cam phận lót đường ở AFC Champions LeagueTrung vệ Bùi Tiến Dũng không cam phận lót đường ở AFC Champions League
Trước màn so tài với đối thủ của Hàn Quốc, Ulsan Hyundai FC tại AFC Champions League 2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã khẳng định quyết tâm sẽ cùng CLB Viettel...
Bùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêuBùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêu
Sau trận thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng để lại hình ảnh đầy ý nghĩa khi bế bé Shushi để tham gia buổi trả lời phỏng vấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X