Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chịu nỗi đau mất cha

Thứ Hai 09/10/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã trải qua nỗi đau lớn khi thông báo người cha của mình qua đời đột ngột.

Tối ngày 8/10, trên trang cá nhân của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải bài viết đau lòng thông báo về việc cha của anh đã qua đời. Đây là nỗi đau mất mát với với cầu thủ sinh năm 1995.

“Cha ơi Cha... con yêu và thương và nhớ Cha lắm Cha ơi. Biết khi nào cho hết được nỗi đau thương này. Con xin lỗi cha vì con không được nghe những lời trăn trối cuối cùng.

Ở thế giới bên kia Cha sẽ luôn luôn phù trì phù hộ cho đại gia đình mình Cha nhé !!! Con trai út Bùi Tiến Dũng của Cha chúc Cha có giấc ngủ ngàn thu”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ dòng cảm xúc nghẹn ngào và đau đớn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chịu nỗi đau mất cha 1
Bùi Tiến Dũng chịu nỗi đau mất cha

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xót xa. Đã có rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ để lại bình luận chia sẻ nỗi mất mát lớn này với trung vệ Viettel FC.

Trong một thời gian ngắn Tiến Dũng đã phải trải qua 2 lần nỗi đau mất đi những người thân yêu nhất trong gia đình. Trước đó vài tháng, anh trai ruột của cầu thủ này cũng không may qua đời sau một tai nạn tại quê nhà.

Trên trang cá nhân của mình, vợ của Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời thông báo tin buồn: "Vĩnh biệt cha! ShiChi vĩnh biệt ông nội".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X