Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đấm vào mặt, trọng tài rút súng chĩa thẳng vào mặt cầu thủ

Thứ Sáu 30/06/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện thật như đùa, nhưng nó đã xảy ra trong một trận cầu nghiệp dư ở Brazil. Trọng tài lẳng lặng đi vào lấy súng, chĩa thẳng vào mặt cầu thủ đã đấm vào mặt mình.

 

Trong tai rut sung xu cau thu da dam vao mat minh hinh anh

Trọng tài rút súng xử cầu thủ đã đấm vào mặt mình ngay trên sân cỏ

Số là trong một trận đấu bóng nghiệp dư ở Brazil mới đây, trọng tài bắt chính là Camilo Eustaquio de Souza đã có hành động gây sốc nhằm khôi phục trật tự trên sân cỏ.

Cụ thể, ông Camilo đã chạy ra khỏi sân để lấy súng, sau đó cầm súng trên tay đi tới chĩa thẳng vào mặt cầu thủ có tên Marcos Lopes Vieira tính “xử đẹp” cậu này can tội đấm vào mặt ông.

Trong tai rut sung xu cau thu da dam vao mat minh hinh anh
 

Có vẻ như chân sút Marcos đã không giữ được bình tĩnh, phản ứng gay gắt trước quyết định có phần thiên vị của vị vua áo đen trên sân trong pha va chạm với đối thủ. Bởi thế, anh chàng này đã đấm thẳng vào mặt trọng tài.

May mắn thay, Marcos đã không chịu cái kết bi thảm dưới họng súng, bởi các thành viên của tổ trọng tài đã ngăn cản và thuyết phục được ông De Souza kịp thời, không để ông này lấy lại trật tự sân cỏ bằng súng đạn.

Khi thấy trọng tài Camilo rút súng ra, không những các cầu thủ hoảng hồn mà cổ động viên trên sân cũng một phen hú vía. Còn Marcos Lopes Vieira nhanh chóng trèo qua hàng rào thoát thân và trốn vào phòng thay đồ. Tất nhiên, với hành động phi thể thao của mình, Vieira chắc chắn sẽ nhận hình phạt đích đáng.

Trong tai rut sung xu cau thu da dam vao mat minh hinh anh
 

Bản thân cầu thủ này cũng “tự thú” với mọi người trong phòng thay đồ rằng: “Tôi công nhận là mình đã làm sai, không kiểm soát được bản thân. Nhưng thực sự hành động của trọng tài Camilo rất quá đáng, ông ta đã phản ứng thái quá”.

Mọi người thắc mắc tại sao vị vua áo đen này lại có súng? Cũng dễ hiểu thôi, bởi ngoài sân cỏ, Camilo là một sĩ quan cảnh sát, việc mang súng theo mình cũng hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, sau sự việc, ông Camilo đã nhận phải không ít chỉ trích từ phía NHM cũng như ban lãnh đạo của LĐBĐ Brazil. Đại diện từ phía ban lãnh đạo cho biết, rất có thể trọng tài De Souza sẽ bị treo còi: “Chúng tôi cần kiểm tra và xác minh lại sự việc một cách rõ ràng để có được báo cáo chi tiết hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Về phần mình, ông De Souza cho rằng hành động đó là cần thiết: “Hành động của tôi không hề quá đáng, cũng chẳng phải là phản ứng thái quá bồng bột. Thực sự là các cầu thủ đã có hành vi bạo lực đầy khiêu khích”.

“Nhiệm vụ của tôi là điều khiển trận đấu nên tôi muốn mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát tốt nhất. Khi ấy, tôi hành động với tư cách là một cảnh sát để bắt giữ một công dân đã cố tình tấn công tôi. Việc làm đó là cần thiết”, ông này khẳng định.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X