Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài rời sân bằng cáng ở trận Bờ biển Ngà vs Ethiopia

Thứ Tư 31/03/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu Bờ biển Ngà vs Ethiopia ở vòng loại cúp quốc gia châu Phi, trọng tài chính gục ngã ở phút 80 và phải rời sân bằng cáng.

Trọng tài gặp nạn ở trận Bờ biển Ngà vs Ethiopia


Tối qua, Bờ biển Ngà vs Ethiopia ở vòng loại cúp quốc gia châu Phi, đây chỉ là trận đấu thủ tục bởi cả hai đội đều có vé tham dự VCK vào năm tới. Sự cố đã diễn ra ở trận đấu này. Theo đó, ngay sau khi Bờ Biển Ngà nâng tỷ số lên 3-1 nhờ pha lập công của Jean Kouassi, trọng tài chính Charles Bulu bất ngờ gục ngã.
 
 
 
Trọng tài rời sân bằng cáng ở trận Bờ biển Ngà vs Ethiopia hình ảnh

Trọng tài rời sân bằng cáng


Trước đó, ông bước đi không vững, các cầu thủ đã phải hỗ trợ. Những tưởng vị “vua áo đen” này có thể tiếp tục công việc, song ông ngã xuống và các nhân viên y tế ngay lập tức vào sân. Trọng tài chính sau đó phải rời sân bằng cáng.

Trọng tài 34 tuổi sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần nhất. Trọng tài thứ 4 Koussi Biro dự kiến sẽ điều khiển trận đấu trong 10 phút cuối cùng, nhưng ông không đủ điều kiện vì là người Bờ Biển Ngà.

Sau một cuộc thảo luận kéo dài vài phút, trọng tài biên người Kenya - Gilbert Cheruiyot đã thổi còi kết thúc trận đấu ở phút 90. Thông báo từ Liên đoàn bóng đá Ethiopia cho biết: "Trận đấu đã không thể hoàn thành trong 90 phút. Trọng tài có vấn đề về sức khỏe, ông ấy được đưa đến bệnh viện. Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào LĐBĐ châu Phi”.

Người hâm mộ bóng đá tỏ ra lo lắng về sức khỏe của Buku, khi một người viết: "Charles Bulu hồi phục nhanh chóng. Tất cả chúng ta cần cầu nguyện cho ông ấy”, một người khác viết: “Trái tim tôi đau đớn, hãy bình phục nhanh chóng, Charles!" Một CĐV khác viết đơn giản: "Hãy sớm khỏe lại, trọng tài Charles Bulu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X