Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "hot girl" bị đá đểu

Thứ Tư 14/05/2014 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vạn sự khởi đầu nan, trận đầu tiên cầm cờ tại giải VĐQG Brazil của trọng tài xinh đẹp Fernanda Colombo Uliana đã diễn ra không được suôn sẻ.

Sắc đẹp giúp Fernanda ghi điểm dù cô mắc lỗi
Sắc đẹp giúp Fernanda ghi điểm dù cô mắc lỗi

Với vai trò trợ lý trọng tài trong trận đấu vừa qua giữa Atletico Mineiro và Cruzeiro, Fernanda đã gây tranh cãi với quyết định phất cờ báo việt vị trong một tình huống phản công của các cầu thủ Cruzeiro. Tình huống nhạy cảm này diễn ra trong tình thế Cruzeiro đang bị dẫn 1-2.

Khi xem lại quay chậm tình huống này, hóa ra cầu thủ nhận bóng chưa việt vị. Sau trận, phía Cruzeiro ra sức chỉ trích Fernanda. GĐTT Alexandre Mattos của Cruzeiro mỉa mai: “Fernanda quả là rất xinh đẹp. Song cô ta chưa sẵn sàng làm nhiệm vụ ở sân chơi cỡ giải VĐQG Brazil. Cô ta chưa đủ tinh thần chịu được sức ép ghê gớm trong sân. Ừ thì cô ta đẹp, nhưng cầm cờ ra sân thì trước hết hãy phất cho chuẩn đi đã. Còn chỉ đẹp không thôi thì tốt nhất là cô ta nên làm mẫu cho tạp chí Playboy!”.

Câu mỉa mai ấy của Mattos không được NHM trên xứ Samba đồng tình. Thậm chí, ngay cả các fan của Cruzeiro cũng lên tiếng bảo vệ Fernanda. Họ tin rằng sau trận đầu bỡ ngỡ, nữ trợ lý tóc vàng 23 tuổi này sẽ làm tốt hơn ở những trận tiếp theo. Một số fan dễ tính thì bình luận chỉ riêng nhan sắc của Fernanda cũng đủ để họ bỏ qua 2 lỗi như tình huống phất cờ chưa chuẩn vừa rồi của cô.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X