Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài futsal số 1 Brazil đột tử trên sân

Thứ Ba 14/05/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isildo Fabiano Bianchi da Silva, trọng tài futsal 44 tuổi, đã qua đời sau cơn đau tim khi ông đang điều hành một trận đấu ở Sao Carlos, Brazil.
Theo The Sun, ông Silva gục ngã trong trận đấu giữa Sao Carlos và Taubate tại giải futsal Copa Paulista ở Brazil. Trận đấu được tổ chức ở nhà thi đấu Milton Olaio Filho, San Carlos.
Trọng tài futsal đột tử trên sân tại Brazil hình ảnh
Các cầu thủ làm lễ tưởng niệm vị trọng tài Silva. Ảnh: The Sun.

Chỉ 2 phút sau khi trận đấu bắt đầu, vị trọng tài đã cúi xuống với 2 tay chống vào đầu gối trước khi ngã xuống đất. Các cầu thủ của cả 2 đội ngay lập tức chạy đến giúp đỡ. Nhân viên y tế cũng nhanh chóng có mặt để đưa ông lên cáng và ra xe cấp cứu.

Truyền thông Brazil cho biết, trọng tài Silva được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Santa Casa ở Vila Prado. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển tới bệnh viện, ông đã qua đời.

"Trong chuyến đi, trọng tài bị thêm 3 cơn đau tim và không thể qua khỏi. Các bác sĩ cho biết, Silva đã mất trước khi kịp đến bệnh viện", Liên đoàn Futsal Sao Paulo xác nhận.

Sự cố không mong muốn này khiến trận đấu giữa Sao Carlos và Taubate bị tạm dừng và chưa có lịch tái đấu. Ban tổ chức giải đã đưa ra một tuyên bố thể hiện tình đoàn kết với gia đình và bạn bè của ông Silva trong lúc khó khăn này.

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc về sự ra đi của trọng tài Isildo Fabiano Bianchi da Silva, 44 tuổi. Chúng tôi sẽ chịu chi phí cho đám tang và để tang 3 ngày", ban tổ chức cho biết.

Ngoài ra, theo tờ Publi Sport, Thư ký thể thao của Thị trưởng Sao Carlos, Edson Ferraz, cho biết ông Silva, người có 8 đứa con, bị các vấn đề về tim và phải uống thuốc hàng ngày để kiểm soát. Tuy nhiên, ông vẫn được ủy quyền để thực hiện công việc của mình.

Đội bóng Intelli coi ông là một trong 2 trọng tài futsal tài năng nhất ở Brazil. Trong tuyên bố mới nhất, câu lạc bộ này nói rằng: "Cái chết của một vị trọng tài gương mẫu đã khiến mọi người phải thương tiếc và suy sụp tinh thần. Các cầu thủ và người hâm mộ cần phải vượt qua thời khắc khó khăn này".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X