Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài .. cứu thua khó tin, cộng đồng mạng dậy sóng

Thứ Hai 22/02/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Cruz Azul và Toluca tại giải vô địch Mexico hôm 21/2 vừa qua, một tình huống hy hữu đã xảy ra khi trọng tài cứu cho Toluca khỏi một bàn thua trông thấy.

Trọng tài "trợ giúp" Toluca


Hôm qua, Cruz Azul có trận tiếp Toluca trên sân nhà ở giải vô địch Mexico. Đội chủ nhà đã nhập cuộc hưng phấn và có liền 2 bàn thắng chỉ sau 27 phút thi đấu. Phút 36, trong một pha phản công thần tốc, một cầu thủ Cruz Azul đã vượt qua thủ môn Luis Garcia bên phía Toluca trước khi thực hiện cú dứt điểm vào khung thành bổ trống.

Trọng tài khiến cầu thủ Cruz Azul mất đi một bàn thắng


Bóng đập cột dọc bật ra đến vị trí của Jonathan Rodriguez. Cầu thủ này đưa bóng vào khung thành đã bỏ trống nhưng bóng đập chân trọng tài chính Oscar Macias Romo bật ra ngoài. Các cầu thủ Cruz Azul phản ứng dữ dội, họ cho rằng đó phải là một bàn thắng.

Rõ ràng nếu không có sự can thiệp vô tình của trọng tài Romo, bàn thắng thứ 3 đã đến với đội chủ nhà. Tuy nhiên, vị "Vua áo đen" này chẳng thể công nhận bàn thắng và vẫn cho Toluca phát bóng lên. Các cầu thủ Cruz Azul đã kịch liệt phản đối nhưng không thể thay đổi tình hình.
video

Trên mạng xã hội, tình huống này trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Một người viết: "Đó là sự cố nhưng Jonathan Rodriguez xứng đáng có bàn thắng", một người khác nói: "Trọng tài đã cứu thua cho đội khách, Cruz Azul đã mất đi một bàn thắng".

Sau tình huống này đội khách Toluca ghi liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 2-2 sau 45 phút. Tuy nhiên Cruz Azul vẫn là đội chiến thắng cuối cùng với bàn thắng ấn định 3-2 của Guillermo Matias Fernandez đầu hiệp hai. Giành trọn ba điểm, Cruz Azul xếp thứ hai tại giải vô địch Mexico với 15 điểm sau 7 trận còn Toluca xếp ngay sau kém hai điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X