Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Clattenburg tạo dáng như Ronaldo

Thứ Hai 12/12/2016 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Mark Clattenburg đã khiến người hâm mộ phấn khích vì pha đứng trước chấm đá phạt giống hệt dáng của Cristiano Ronaldo.
Trong tai Clattenburg tao dang nhu Ronaldo hinh anh
Dáng đứng đá phạt của Ronaldo
Trong tai Clattenburg tao dang nhu Ronaldo hinh anh 2
Trọng tài Clattenburg đứng như Ronaldo

Trọng tài nổi tiếng Clattenburg được chỉ định bắt chính trận đấu giữa Liverpool và West Ham trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh. Với chuyên môn cao, Clattenburg không khiến bất kỳ bên nào phải phàn nàn về những quyết định của ông trong trận đấu. Nhưng ở khía cạnh khác, vị vua áo đen này đã gây xôn xao cho cộng đồng bóng đá.

Phút 27, Clattenburg cho West Ham được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm. Trong lúc Dimitri Payet loay hoay suy nghĩ xem nên đá theo hướng nào, trọng tài Clattenburg đã chỉnh dáng đứng theo đúng kiểu Ronaldo hay đứng đá phạt.

Trên mạng xã hội, một CĐV bình luận: “Mark Clattenburg đứng như ông ấy chuẩn bị thực hiện pha đá phạt trực tiếp xuất sắc nhất mùa giải”. Một số người đặt biệt danh cho vị trọng tài này là “Cristiano Clattenburg”.

Cuối cùng, Payet đã thực hiện thành công quả phạt, làm tung lưới Loris Karius. Bàn thắng này góp phần giúp West Ham kết thúc trận đấu với Liverpool bằng kết quả hòa 2-2.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X