Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài CK Copa America 2016 đá bóng "3 người" trên sân nhỏ

Thứ Năm 30/06/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi tiếng nghiêm khắc trên sân cỏ bao nhiêu, trọng tài chính bắt trận chung kết Copa America giữa Argentina và Chile là một tay chơi thứ thiệt ngoài đời bấy nhiêu.

Trận chung kết Copa America 2016 khép lại với không ít những lời chê trách về cách rút thẻ của trọng tài chính người Brazil - Heber Lopes. Ông đã rút ra 9 thẻ vàng cho 2 đội và 2 thẻ đỏ dành cho Marcelo Diaz và Marcos Rojo.
Trọng tài CK Copa America 2016 da bong 3 nguòi tren san nho hinh anh
Nhưng Heber Lopes cũng là một người phóng túng. Ảnh ghi lại vị vua áo đen người Brazil tình tứ với 2 cô nàng ở một hộp đêm rồi kéo nhau về khách sạn chơi trò 3 người


Đặc biệt, chiếc thẻ đỏ của Marcos Rojo là tình huống Heber Lopes phần nào bị Vidal đánh lừa, bởi pha vào bóng của Rojo không đến nỗi quá mạnh, nhưng Vidal đã đóng kịch rất khéo bằng cách ôm người đau đớn. Chính chiếc thẻ đỏ này đã giúp Chile lấy lại thế trận do 2 bên bằng người (trước đó Marcelo Diaz phải nhận 2 thẻ vàng) và sau đó thắng trong loạt luân lưu.

Ngoài ra, Heber Lopes cũng nổi tiếng là người cực kì nghiêm khắc, bởi ông đã rút tới 14 thẻ đỏ trong 27 trận bắt chính gần nhất. Tuy nhiên, nghiêm khắc trên sân cỏ bao nhiêu, vị “vua áo đen” người Brazil cũng là một dân chơi thứ thiệt ngoài đời bấy nhiêu.

Nhưng Heber Lopes cũng là một người phóng túng. Ảnh ghi lại vị "vua áo đen" người Brazil tình tứ với 2 cô nàng ở một hộp đêm rồi kéo nhau về khách sạn chơi trò "3 người"

Số là, ngay sau trận chung kết Copa America, Heber Lopes đã đến ngay một hộp đêm để “xả stress” với 2 gái bán dâm cùng rượu và tiếng nhạc chát chúa.

Nhưng không chỉ có vậy, Heber Lopes còn kéo 2 gái bán hoa này về một khách sạn để vui vẻ đến bến. Đặc biệt, họ còn lưu lại khoảnh khắc bên nhau bằng cách ghi lại hình và không hiểu bằng cách nào đã được lan truyền một cách chóng mặt trên Internet.

Hiện Heber Lopes chưa có bất cứ bình luận gì sau scandal này, nhưng chắc chắn ông đã để lại một hình ảnh cực xấu trong mắt người hâm mộ.

Tổng hợp
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X