Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Trọng tài biên bị rút thẻ đỏ truất quyền kiểm soát trận đấu

Thứ Năm 11/05/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa hai CLB Kilmarnock và Dundee ở giải VĐQG Scotland đã xảy ra tình huống hy hữu, trọng tài biên Andrew McWilliam bị trọng tài chính Craig Thomson rút thẻ đỏ, truất quyền kiểm soát trận đấu.

 
Trong tai bien bi rut the do truat quyen kiem soat hinh anh
Trọng tài biên Andrew McWilliam bị nôn thốc nôn tháo

Cuối tuần qua, các cổ động viên trên khán đài cổ vũ cho hai đội Kilmarnock và Dundee ở giải VĐQG Scotland thi đấu đã được chứng kiến một tình huống hết sức khôi hài. Đó là việc trợ lý trọng tài Andrew McWilliam bị trọng tài chính Craig Thomson rút thẻ đỏ và mời ra khỏi sân.
 
Tình huống này xảy ra ở ngay những phút đầu của trận đấu, khi tiền vệ Jordan Jones của Kilmarnock chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc bên phía cánh phải. Nhưng vì trọng tài biên Andrew McWilliam nôn thốc nôn tháo nên Jordan không thể thực hiện được pha đá phạt. Ông Andrew cũng đã chủ động xin dừng trận đấu vì lý do sức khỏe. 
 
Trong tai bien bi rut the do truat quyen kiem soat hinh anh
Vị vua áo đen trên sân chạy tới hỏi han và giúp đỡ đồng nghiệp

Thấy đồng nghiệp nôn mửa, vị vua áo đen Craig Thomson đã chạy tới hỏi thăm và giúp đỡ. Nhưng thật bất ngờ, Craig lập tức rút chiếc thẻ đỏ và mời trợ lý trọng tài ra khỏi sân. Hành động khôi hài và lạ lùng này đã khiến khán giả có mặt trên sân hò reo, cổ vũ, có được trận cười sảng khoái. Bản thân trọng tài biên cũng cảm thấy vui vẻ. 
 
Trong tai bien bi rut the do truat quyen kiem soat hinh anh

Bất ngờ trọng tài biên bị rút thẻ đỏ, truất quyền kiểm soát trận đấu


Sau ít phút nghỉ ngơi, uống chút nước, trọng tài biên Andrew McWilliam đã tiếp tục công việc cho tới khi trận đấu kết thúc. Kết quả chung cuộc, Dundee đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Kilmarnock nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ Marcus Haber ở phút 55.  
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X