Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng bán đấu giá HCV SEA Games để ủng hộ quỹ chống COVID-19

Thứ Bảy 31/07/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Hoàng quyết định bán đấu giá tấm huy chương vàng SEA Games 30 để gây quỹ ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Năm 2019, Trọng Hoàng tham dự SEA Games 30 với tư cách 1 trong 2 cầu thủ quá tuổi của U22 Việt Nam. Anh góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng.

Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam thực hiện hóa giấc mơ vàng ở SEA Games. Vậy nên danh hiệu này có ý nghĩa vô cùng lớn với cá nhân Trọng Hoàng cũng như các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Dù rất trân trọng tấm huy chương vàng SEA Games 30 nhưng Trọng Hoàng vẫn quyết định dùng nó để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19. Thông qua một tổ chức từ thiện, tiền vệ sinh năm 1989 bán đấu giá tấm huy chương vàng SEA Games 30 và dùng toàn bộ số tiền kể trên mua máy thở và các vật dụng cần thiết ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch.

Trọng Hoàng
Trọng Hoàng bán đấu giá huy chương vàng SEA Games 30 để ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Trọng Hoàng chia sẻ: "Đối với tôi, giá trị đích thực trong cuộc sống nằm ở những điều tốt đẹp mà mình có thể cho đi, chứ không phải những thứ nhận về. Chính vì vậy, mỗi khi có thể làm điều gì có ích cho cộng đồng, tôi đều sẵn sàng.

Tôi luôn nhớ đến câu nói của HLV Park Hang Seo tại Vòng loại World Cup 2022 vừa qua trên đất UAE. Thầy bảo phải chiến đấu, vượt qua khó khăn để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Chính các cầu thủ sẽ là những "liều vaccine" trong thời điểm dịch COVID-19 này.

Tôi và mọi người đã cùng nhau đoàn kết, động viên nhau vượt qua khó khăn để chiến thắng trên mọi mặt trận bằng tinh thần Việt Nam. Tôi nghĩ rằng với tinh thần mạnh mẽ này, con người Việt Nam sẽ vượt qua đại dịch COVID-19."

Trước đó, Trọng Hoàng cũng đã tặng một chiếc áo đấu cho sinh viên trường Đại học Kinh tế TPHCM trong chương trình đấu giá, gây quỹ giúp đỡ trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. Đây là chiếc áo thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trọng Hoàng, Ngọc Hải xin phép lên tuyển muộnTrọng Hoàng, Ngọc Hải xin phép lên tuyển muộn
Hai ngôi sao của CLB Viettel là Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải vừa xin phép lên hội quân muộn do đang phải cách ly tại quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X