Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng ấm ức khi được tặng búp bê giấy "hói" giống thầy Park

Thứ Ba 08/01/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình thực tế, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có thật thà kể lại kỉ niệm dở khóc dở cười trên chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
Tối 7/1, fan rần rần chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của hậu vệ Trọng Hoàng trên chuyến bay trở về nước sau trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp Malaysia. Chàng cầu thủ có biệt danh Hoàng "bò" máu lửa, lì lợm trên sân lại có lúc bối rối, nói lặp khiến fan chỉ biết cười và thả tim vì sự chân thành.
Tiền vệ Trọng Hoàng ấm ức khi được tặng búp bê giấy hói hình ảnh
Trọng Hoàng tươi cười khi chụp ảnh chú búp bê mô phỏng lại mình. Ảnh: Hiếu Lương/Sport5.vn

Câu chuyện gắn với món quà mà thầy trò HLV Park Hang-seo được nhận trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về Việt Nam sau trận chung kết lượt đi trên sân khách. Mỗi thành viên của đội tuyển Việt Nam đều nhận được món quà hết sức đặc biệt từ Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Đó là những chú búp bê giấy được làm thủ công khéo léo, đầy màu sắc, có đánh số giống với số áo của các cầu thủ và mô tả những đặc điểm của từng người. Món quà nhỏ xinh này được các chàng trai vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, khi nhận được chú búp bê mang số 8, tiền vệ Trọng Hoàng lại có chút băn khoăn vì điểm khác biệt của món quà này so với các đồng đội.

"Nhìn em đây này. Tóc em vẫn còn nhiều, đâu có hói như búp bê này đâu. Cả đội chỉ có 2 người là em và thầy Park, họ làm cho 2 thầy trò búp bê mà đầu hói như thế này", Trọng Hoàng kể lại bằng giọng ấm ức, như muốn "bắt đền" những người đã làm nên chú búp bê thiếu tóc.
Cac cau thu nhan duoc mon qua la nhung chu bup be giay mau sac mang so ao cua minh.
Các cầu thủ nhận được món quà là những chú búp bê giấy màu sắc mang số áo của mình. Trong ảnh, búp bê số 8 của Trọng Hoàng "bị hói" vì thiếu tóc. Ảnh: Facebook Thương Kami.

Sự cố dễ thương của Hoàng "bò" khiến các fan được trận cười sảng khoái. Lắng nghe tâm sự của chàng hậu vệ người Nghệ An, chị Thương Kami, người đã làm nên những chú búp bê xinh đẹp chia sẻ thân tình: "Trọng Hoàng ơi, có dịp chị sẽ gửi tặng lại em nha, hứa lần này sẽ làm nhiều tóc một chút".

AFF Cup 2018 đã đi qua nhưng những câu chuyện xung quanh đó vẫn luôn được người hâm mộ yêu thích và trân trọng, bởi đó là những mảnh ghép đã tạo nên lịch sử bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, những khoảnh khắc phía sau sân cỏ giúp fan hiểu và yêu mến các cầu thủ nhiều hơn bởi sự đáng yêu, gần gũi, đời thường.

Các tin bài về Asian Cup 2019 trên Bongda24h.vn

Theo kenh14.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X